Chương 49: Lý Kỳ ra mặt.

40.6K 1.2K 156
                                    

Gia Duyên đang ngồi dưới mặt đất, nép thân thể mảnh mai của mình sát vào bức tường lạnh lẽo phía sau, cặp mắt sắc bén quan sát chung quanh.
Lúc này từ bên ngoài cửa tên đại ca dẫn đầu đưa Lý Kỳ bước vào trong.

Lý Kỳ với nét mặt hứng hỡ đi theo sau tên đại ca, vì sắp được xem một màn kịch vui.
Khi Lý Kỳ nhìn thấy Gia Duyên thật thê thảm, quần áo nhếch nhác trong lòng cô cảm giác thật hả hê.

"Không phải thường ngày cô kiêu ngạo lắm sao?
Sao bây giờ lại nhìn sa sút đến như vậy?."

Lý Kỳ nhếch môi cười nham hiểm, nói với giọng giễu cợt.

"Là cô!."

Gia Duyên nhìn Lý Kỳ nói, cô không ngờ người muốn hại cô chính là Lý Kỳ.
Cô còn tưởng họ là vì Tần gia nên mới bắt cô.

Đôi môi gợi cảm của Gia Duyên bất giác công lên thành một nụ cười khinh miệt.
Cô còn tưởng Lý Kỳ là một người thông minh, thật không ngờ cô ta lại là một người đần độn nhất.
Dám vuốt râu hùm trên miệng cọp, chỉ sợ dù Lý Kỳ có tám cái mạng cũng không thể thoát khỏi người của Tần gia.

Ánh mắt của Tràn Hạo hiện lên ngọn lửa chết chóc, khi anh nghe được giọng nói hống hách của Lý Kỳ.
Trong lòng anh cảm giác thất vọng vô cùng, anh không ngờ cô lại ở sau lưng anh làm ra nhiều việc độc ác đến như vậy.
Thì ra mọi chuyện đều do anh ma ra, anh nôn nóng nhấn mạnh chân mình xuống cần ga, chiếc xe tăng tốc phóng như bay về phía trước.

"Phải là tôi thì sao?
Lần trước tại quán bar Night Angel không thể làm hại đến cô, tới Lam Hưng cũng bị thất bại không làm gì được cô.
Cô biết tôi ghét cô đến cỡ nào không?".

Lý Kỳ nhìn Gia Duyên bằng ánh mắt thăm độc, nghiến răng nói với giọng căm phẫn.

"Là vì Tràn Hạo?"

Gia Duyên nhìn Lý Kỳ nói, phụ nữ ganh ghét lẫn nhau đều do đàn ông mà ra.

"Phải!
Tôi hận cô, hận cô có thể chiếm được trái tim của Hạo."

Gia Duyên nghe Lý Kỳ nói vậy, trên khuôn mặt diểm lệ của cô chợt hiện lên một nụ cười chua xót.

"Lý Kỳ, cô nhầm rồi.
Người chiếm được trái tim của Hạo không phải là tôi.
Tôi chỉ là vật thay thế mà anh ấy dùng để quên đi Sở Hương mà thôi."

Gia Duyên nói ra những lời cay đắng này, trong lòng cô cũng cảm giác đau đớn như trái tim của mình đang bị ai đó bóp thật chặt lại.

Tràn Hạo nghe Gia Duyên nói vậy trái tim của anh đột nhiên hiện lên cảm giác đau nhói, hơi thở cũng vì vậy mà trở nên nặng nề hơn.
Anh biết trong lòng cô đã có anh, chắc cô phải đau khổ lắm mới có thể nói ra những lời xót xa này.

"Cô còn biện bạch để làm gì, dù cô có nói gì đi chăng nữa tôi cũng sẽ không tin.
Từ lúc cô xuất hiện đến nay Hạo đã không đụng vào tôi, cô nghĩ tôi sẽ tin cô sao?"

Cô Vợ Thần Bí Của Ông Hoàng Làng Giải Trí. (Ngôn Tình, Hiện Đại, Hắc Bang, HE.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ