Nam Liệt ôm trong lòng cơn thịnh nộ, anh với nét mặt tràn đầy sát khí đi xăm xăm ra khỏi biệt thự của Thomas Franco Jr.
Việt Vũ nhìn thấy nét mặt của Nam Liệt liền nhìn Hàn Mạc đang được Lưu Xuyên dìu phía sau.
Việt Vũ lắc đầu tỏ ra bất lực, anh thật hết cách với đôi vợ chồng này.Hàn Mạc nhìn thấy nộ khí trên gương mặt của Nam Liệt, cô biết lần này mình đã hành sự quá đáng, dù sao ở trước mặt người ngoài cô cũng phải giữ thể diện cho anh.
Hàn Mạc nhìn Lưu Xuyên ý bảo Lưu Xuyên không cần dìu cô nữa.
Hàn Mạc bước nhanh về phía của Nam Liệt, cô không nói gì ngang nhiên khom người theo Nam Liệt ngồi vào trong xe.Nam Liệt vẫn giữ nét mặt lạnh lùng không cảm xúc, anh liếc nhanh qua bờ vai bị thương của Hàn Mạc.
Từng giọt máu đỏ nhỏ xuống ngực cô làm trái tim anh đau nhói, Nam Liệt hít thở nặng nề anh cắn chặt răng vì tức giận.
Nam Liệt giữ cho mình thật bình tĩnh, anh cố gắng không biểu lộ nỗi lo lắng trong lòng mình.Nam Liệt chuyển tầm mắt của mình nhìn vào gương chiếu hậu, ánh mắt sâu thẳm của anh đụng phải ánh mắt cung kính của Việt Vũ.
Việt Vũ không nói gì liền cầm điện thoại di động lên bấm một dãy số."Hello."
Giọng nói của người phụ nữ vang lên trong điện thoại, làm Việt Vũ hơi bỡ ngỡ trong lòng.
Anh ổn định lại nhịp tim đang nhảy loạn của mình, nói với giọng nhỏ nhẹ nói."Em đến biệt thự Nam Viên ngay."
Du Trinh Trinh nghe xong những gì Việt Vũ nói, cô không nói gì liền cúp máy.
"Tít......tít......tít....."
Những tiếng tít tít vang lên, làm Việt Vũ tức đến muốn đập luôn chiếc điện thọai di động trong tay mình, không lẽ nói thêm một câu với anh, cô cũng cảm thấy mất thời gian sao.
"Uh...Ummmmm......"
Nam Liệt cau mày hắng giọng, khi anh nhìn thấy Việt Vũ đang ngây người nhìn vào điện thoại.
Trong lòng Nam Liệt đang nôn nóng, anh biết vết thương trên vai của Hàn Mạc không nhẹ, còn kéo dài thời gian sẽ mất máu rất nhiều.Ba hồn bảy vía của Việt Vũ vì giọng bực mình của Nam Liệt mà hồi hồn.
Anh lập tức nhấn ga phóng đi thật nhanh về biệt thự Nam Viên.
Cả đoạn đường về biệt thự, trong đầu Hàn Mạc đang suy nghĩ làm cách nào để năn nỉ Nam Liệt, nhưng lại không làm mất đi thể diện của riêng mình.Nam Liệt đợi mãi không thấy Hàn Mạc lên tiếng, trong lòng anh nghĩ cô thật ngoan cố vẫn chưa biết mình đã sai.
Cơn cuồng nộ trong lòng anh càng vị sự im lặng của cô mà dâng trào.
Nam Liệt tức đến đỏ mặt tía tai, anh giận dữ anh xoay mặt nhìn ra cửa sổ, để tránh nhìn thấy khuôn mặt tái xanh vì cố nhịn đau của cô mà đau lòng.Tuy vết thương trên vai của Hàn Mạc đang giằn vặt cô, nhưng cô không hề hé môi kêu than tiếng nào, Hàn Mạc xiết chặt vạt áo, cô bậm môi lại cố nuốt nỗi đau đớn xuống lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Thần Bí Của Ông Hoàng Làng Giải Trí. (Ngôn Tình, Hiện Đại, Hắc Bang, HE.)
RomanceQuyển truyện 4: Cô Vợ Thần Bí Của Ông Hoàng Làng Giải Trí. ********Chị sẽ đăng hai ngày một chương.***** Anh Tràn Hạo là ông hoàng trong làng giải trí, là một người ngồi trước đứng sau. Tuy anh không phải là người trong hắc đạo, nhưng không ai dám đ...