Chapter 6 - Welcomed

220 15 7
                                    

Salamat sa mga nagbabasa at sumusuporta ng story ko. Kung hindi maganda, pagpasensyahan niyo na. First time eh! HAHAHA. Sa mga silent readers dyan, wag naman HEHEHEHE.

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

Cayden

Kanina ko pa napapansin na parang hindi mapakali si Kaylee. Titignan niya ang reflection ng mukha niya sa phone niya tapos ibababa, tapos uulitin niya. Inaayos niya yung buhok niya kahit maayos naman.

Napansin niya rin yata na kanina pa ako nakatingin sa kaniya, "Uhhhmm, sor-sorry." Sabi niya at sinabayan ng kinakabahan na tawa.

"No Kaylee, I'm just wondering why you kept on looking at yourself in the reflection of your screen."

Tumawa ulit siya, "Uhm it's because I feel like I'm a mess." Tapos tumungo siya.

Hala puta?! Mess ba kamo?!?!

I held her chin and made her look at me, "Look Kaylee, you're beautiful. You don't even need to try."

And there..... I saw her blushed.

Nginitian niya ako, "Thank you, Cayden."

Ang cute talaga...

Kani-kanina pa kami nakaupo dito sa dining ni Kaylee. Si mama tinatapos na ang huling ulam na niluto niya.

"Ate!!" Napalingon kami ni Kaylee. Si Mere and Sab lang pala. Kasama nila si Megan, nasa likod nila na kinukusot pa ang mga mata at parang kakagising lang from an afternoon nap.

Paano 'to makakatulog mamaya?! Patay na...May pasok pa naman bukas.

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

Carmella Ford as Megan Ford

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Carmella Ford as Megan Ford

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

"Hello pretty girls. Who's with you?" Sabi ni Kaylee at nginitian si Meg.

Tinignan lang siya ni Meg. Mahiyain kasi ang bunso naming kapatid. Yes. Bunsong kapatid si Meg.

Ako na ang sumagot, "Kaylee, this is Megan. Our youngest sibling. Meg, say hello to ate Kaylee."

Tinaas naman ni Meg ang kanyang kamay at kumaway na parang nahihiya.

"Don't worry ate Kaylee! Meg is just like that at the start but when you get to know her better, she's crazy just like kuya Cayden and us." Sab joked.

Before It's Too Late (KathNiel) -revising-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon