*Nicole's Point of View*
Habang naglalakad ako papalayo sa kanya, Nagfaflashback yung mga sinabi nya sakin na talaga namang nagpapadurog ng puso ko.
"At bakit ka naman mageexpalin? ANO BA KITA?!"
"HA! Alam mo ba yang pinagsasabi mo?! Hindi ako lolokohin ni Samantha! NAGBAGO KANA NICOLE! DI NA KITA KILALA!"
"Paano kita paniniwalaan, eh ngayon pa nga lang pinapakita mo saking hindi ka karapat-dapat na paniwalaan! KAY SAMANTHA LANG AKO MANINIWALA!!"
"Please stop accusing a non-sense issue to my girlfriend!..."
"...Alam mo Nicole, Narealize ko.. Wala ng kwenta ang friendship natin eh. Sira na. SINIRA MO."
"Ito. Itigil na natin to. Itong walang kwentang friendship na to. Kalimutan mo na ako. Kakalimutan kita. Yung para bang nabuhay ulit tayo pero wala ng Nicole.. Wala ng Ruzzel.. Masaya yun. Wala ng pakelamera sa buhay ko."
"Pwede ba?! Layuan mo na lang ako para masaya! Kalimutan mo na ako!! Wala ka nang kwenta sa puso ko eh!"
"ARRGGGHHHHH!!!!!!!!" sigaw ko sabay hagulgul
Buti at walang tao dito sa kalsada at pag kamalan pa akong artista na may shooting dito.
"*sob* *sob* Ha-ha-ha!!! HAHAHA!!"
Mukha na akong siraulo dito ngayon umiiyak tapos tatawa.
ANG SAKIT EH!!
PARA NA AKONG PINAPATAY NG BUHAY SA MGA SINABI NYA!
WALA PA LANG KWENTA?! GREAT!!
HAHAHAHA!!
Ang tanga ko no? Ngayon ko lang narealize na habol ako ng habol sa kanya. Para akong malanding babaeng habol ng habol sa lalaking di naman ako gusto.
Nakakapagod pa lang maghabol sa taong wala namang pakelam?
Parang hinahabol ko sya pero nagbabike sya kaya di ko mahabol.
Para akong sumakay ng jeep tapos sya sumakay ng eroplano.
Habol ako ng habol yun naman pala eh nagmotor na sya para di ko sya mahabol.
At naiwan na lang akong pagod at mag-isa kakahabol sa kanya..
I promised to my self? No more Ruzzel..
He is just part of my BAD nightmare.
I stood up and chin up.
I wiped my tears away with my feelings for him..
"Goodbye Ruzzel.."
*Ruzzel's Point of View*
(Authors Note: ETOOO NAA!! MALALAMAN NA NATIN NANG SIDE NI RUZZEL!!!)
"Ito. Itigil na natin to. Itong walang kwentang friendship na to. Kalimutan mo na ako. Kakalimutan kita. Yung para bang nabuhay ulit tayo pero wala ng Nicole.. Wala ng Ruzzel.. Masaya yun. Wala ng pakelamera sa buhay ko."
Di ko alam kung bakit ko nasabi yun sa kanya.
Gusto kong bawiin yung mga sinabi ko pero epal tong pride ko.
NAPAKA EPAL! Nangunguna!!!
Di ko naman gustong sabihin yun kay Nicole. Ayaw ko syang mawala sakin,
BINABASA MO ANG
I fell inlove with my bestfriend [UNEDITED]
Teen Fiction''Proloque Naranasan mo na bang mainlove sa bestfriend mong lalaki? Pero di mo maamin dahil ayaw mong masira ang pagiging magbestfriend niyo? Eh, Paano mo kung pinili mong kalimutan ang nararamdaman mo sa kanya gayong ikaw din naman ang nilalaman...