Nói xong những lời này, cô phát hiện Tả Dịch nhìn chằm chằm vào cô.Cô đưa tay sờ sờ mặt của mình, nghi ngờ hỏi: "Mặt tôi... có dính gì sao?"
Tả Dịch hít sâu một hơi, vẻ mặt ngưng trọng hỏi cô: "Không có, anh muốn hỏi em, vừa rồi anh ấy nói với em những gì."
Kiều San thành thật trả lời, truyền lại y lời của Ứng Sênh Nam cho anh không xót một chữ.
Tả Dịch gật đầu một cái, vẫn lạnh nhạt, lại hỏi: "Kiều San, chút chú ý của em chẳng lẽ không phải nên chú ý tới anh theo đuổi em sao?"
Lời này ngược lại làm cho Kiều San sửng sốt, cô chớp chớp mắt, một hồi lâu mới phản ứng lại, dùng móng vuốt vỗ vỗ vai anh, vẻ mặt xót xa nói: "Tôi biết Ứng Sênh Nam ép buộc anh quá chặt, tôi hiểu, mẹ tôi cũng như vậy, cả ngày ép tôi tìm bạn trai, cho nên hai chúng ta... cùng một lứa bên trời lận đận."
Nói xong còn vỗ vỗ vai anh, ngẩng đầu nhìn hành lang bệnh viện: "Đi thôi, đi lên đi thăm Văn Văn, chắc hẳn lát nữa Giản Thời Chương sẽ đến."
Kiều San bước nhanh về phía trước, Tả Dịch theo sát phía sau, nhìn chằm chằm vào ót của cô, có xúc động kéo cô trở lại, ôm cô lên khiêng trên vai, cứ như vậy mà nghênh ngang đi lên.
Ừ... Anh có chút tức giận.
Văn Văn đang nằm ở trên giường xem truyện tranh, Quách Phỉ ngồi ở một bên gọt táo. Thấy bọn họ đi vào, Quách Phỉ đứng dậy ra dấu bọn họ tùy ý ngồi, Văn Văn thả quyển truyện xuống chào hỏi bọn họ: "Chào chú Tả, chào mẹ Kiều, ba Tiêu vừa đi, hai người có thấy ba không?"
Kiều San: "Tiếu Già cũng tới sao?"
Quách Phỉ gật đầu: "Đúng vậy, anh ấy nhìn từ cửa sổ xuống thấy hai người đi lên thì rời đi trước."
Cái anh này... Đi rồi cũng tốt, bớt xấu hổ.
Hai ngày trước, Kiều San đã thương lượng đối sách với Văn Văn xong. Cô nháy mắt với Văn Văn, cô bé lập tức hiểu ngầm, dụng giọng điệu của tiểu đại nhân cảm khái nói: "Ai, mẹ, con muốn nghe mẹ đánh đàn dương cầm."
Quách Phỉ đang cẩn thận gọt táo, không ngẩng đầu hỏi bé: "Bệnh viện làm gì có Piano? Đừng làm rộn, chờ con xuất viện, mỗi ngày mẹ sẽ đán đành cho con nghe."
Kiều San mượn cơ hội xen vào: "Nếu tôi nhớ không lầm, phía sau bệnh viện có một nhà có Piano, là bệnh viện mua để cho bệnh nhân giết thời gian, không bằng chúng ta đến đó đi?"
Quách Phỉ không biết bọn họ đang tính toán gì, dịu dàng hỏi con gái: "Con thật sự muốn nghe mẹ đánh đàn sao? Muốn nghe bài gì đây?"
Văn Văn cúi đầu trầm tư một látm ngẩng đầu nói: "Ừm... Con muốn nghe mẹ đánh bài "Con trùng bay", nhị hồ Piano hợp tấu thì càng tốt hơn." Con bé quay đầu nhìn về phía Tả Dịch, "Chú Tả, chú biết kéo nhị hồ không?"
Tả Dịch phản xạ có điều kiện lùi về sau, hai tay ngăn phía trước, "Không biết."
Kiều San nhìn Tả Dịch bình thường nghiêm trang, nhớ tới âm nhị hồ như giết bò kia, hai vai không khỏi bắt đầu run rẩy, không kiềm được mà cười ra tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh không thể yêu [Full] - Huyên Thảo Yêu Hoa
Humorcâu truyện Bệnh "Không Thể Yêu" là một câu truyện thuộc thể loại ngôn tình hiện đại, sủng ngọt. Nói về Kiều San kế thừa sự nghiệp của mẹ cô: Bà mai. Nhưng nghiệp vụ của cô rộng hơn, là trị bệnh "không thể yêu". Kiều San hành nghề năm năm, chưa từng...