- Này Bill
- Hửm?
Dipper Pines bật dậy khỏi giường, nhìn sang chàng trai tóc vàng đang nằm cạnh mình.
- Anh...sẽ mãi yêu em chứ?
Trời đêm im lặng, lấp lánh những ngôi sao. Ánh trăng bạc xuyên qua cửa sổ, chiếu sáng gương mặt căng thẳng của Dipper. Cậu mím môi lại nhìn Bill, mồ hôi rịn trên trán, chờ câu trả lời từ anh
Bill Cipher ngồi dậy, lấy tay quẹt đi giọt mồ hôi chực rơi xuống gò má cậu. Rồi anh bất ngờ kéo cậu lại, ôm cậu thật chặt, vùi mặt vào mái tóc nâu thoang thoảng mùi dầu gội của Dipper.
- Sao tự nhiên em lại hỏi câu ngớ ngẩn vậy nhỉ? - Bill thì thầm.
- Anh cứ trả lời em đi đã. - Dipper đẩy Bill ra. Đôi mắt nâu của cậu nhìn thẳng vào con mắt màu hổ phách của anh.
Bill thở dài, lắc đầu. Anh nhìn qua một bên, lảng tránh ánh mắt của Dipper.
- Bill...
- Nhóc ngốc này... - Bill đưa tay lên, bẹo một bên má của người đối diện. - Nếu em muốn biết, anh sẽ nói, không cần phải làm quá lên như vậy.
- Mãi mãi là một quãng thời gian dài vô định. - Giọng Bill cất lên đều đều, anh trìu mến nhìn Dipper. - Không có gì là tuyệt đối, là mãi mãi cả. Phải, anh không thể yêu em mãi mãi được...
Anh dừng lại một chút, quan sát biểu cảm của Dipper. Dường như thân người cậu đang khẽ run lên, môi mím chặt, nhưng vẫn nhìn anh, chờ đợi.
- Thế nhưng... - Bill tiếp tục, tay đưa lên vò nhẹ mái tóc nâu mềm của Dipper. - Anh sẽ luôn yêu em. Từng giây, từng phút, chừng nào anh còn tồn tại, chừng nào anh còn có cảm xúc, anh sẽ luôn yêu em, Mason Cipher ạ.
Bill nhướn lên một chút, đặt một nụ hôn nhẹ lên vầng trán cao với vết bớt hình sao Bắc Đẩu của Dipper.
- Giờ thì - anh kéo cậu xuống, để cậu nằm lại chỗ cũ - đi ngủ thôi, muộn rồi đấy.
Trên gương mặt của Dipper, nụ cười cứ hiện mãi, ngay cả khi cậu đã cùng anh chìm sâu vào giấc ngủ.
Trên bàn tay trái của hai người, dưới ánh trăng bạc lấp lánh, lóe lên một tia sáng màu vàng.
Ai biết được, sau này sẽ ra sao?
---------------------------------------------------
Một buổi chiều xuân mát rượi. Gió thổi nhè nhẹ qua các tán cây thông. Vài chú chim non bay qua, đậu trên cành cây, hót líu lo vài câu rồi lại vỗ cánh bay. Ánh mặt trời dịu nhẹ len lỏi qua những cây thông, từng đám mây bồng bềnh trôi một cách thanh thản trên nền trời xanh.
Có một người thanh niên ngồi vắt vẻo trên một cành thông cao. Anh ta ngắm trời, ngắm đất, ngắm mây, ngắm từng chú chim bay qua. Chán chê, anh ta đứng lên, thả mình tự do xuống dưới. Bay quanh một hồi, anh ta dừng lại, lơ lửng tại một chỗ.
Trước mặt anh ta, là một ngôi mộ. Phía trên bia đá, cái tên Mason Cipher được khắc lên và mạ vàng một cách tinh xảo.
Anh ta cứ lơ lửng ở đó, nhìn cái tên ấy thật lâu.
- Bill - Một tiếng gọi vang lên phía sau anh ta. Anh ta biết người đó là ai, nên không thèm quay lại, vẫn tập trung vào việc anh ta đang làm.
- After all this time? - Will Cipher tiến tới, đứng bên cạnh người thanh niên đang lơ lửng.
Bill Cipher đáp xuống, đứng bên cạnh Will. Anh ta nâng tay trái của mình lên, hôn nhẹ vào chiếc nhẫn vàng trên ngón áp út.
- Always.
A/N: tớ đang high cần và viết như cái quần :'D Cái shot này trữ lâu rồi mà giờ cất xó nào giờ mới nhớ ra :'D Anyway ai là Potterhead sẽ nhận ra câu cuối cùng là từ ai nhỉ? ~
Comment cho xôm noti nhà tớ ngày Chủ Nhật nha D': Tớ khoái comment hơn vote D':
Have a good Sunday guys ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gravity Falls] Fic tạp nham
Short StoryY như cái tên của nó :v chỗ này là chứa đống fic tạo nham mà tớ viết khi cảm thấy chán :v Mặc dù cái đề là Gravity Falls thôi nhưng BillDip là chính (well OTP mà :v). Và một số couple khác mà tớ thích từ Gravity Falls nói chung và các AU nói riêng...