[Dipper Gleeful x Will Cipher] Chocolate

1.9K 183 50
                                    

Gleeful lướt nhẹ ngón tay trên màn hình cái điện thoại. Chân vắt vẻo trên ghế, cậu ta bình thản lắng nghe bài hát đang được phát ra từ tai nghe.

7:50 - Ngày 14 tháng Hai năm xxyyy

Valentine

Cái ngày chết tiệt mà đám con gái ngu ngốc (trừ người chị của cậu ra) sẽ cầm chocolate khắp trường và tặng cho chàng trai xấu số mà họ để ý.

Ừ, chàng trai xấu số không ai khác chính là Dipper Gleeful đấy.

Lạnh lùng, cao ngạo, đẹp trai, học giỏi, gia thế tốt, hỏi cô nào không đổ cho được?

- Nè, tránh ra, tôi đến đây trước.

- Bạn mới phải tránh ra, anh Dipper đang nhìn tôi chứ đâu phải bạn?

Mặc dù đang đeo tai nghe nhưng Gleeful vẫn có thể nghe rõ mồn một tiếng cãi nhau của mấy đứa con gái. Một lũ ảo tưởng.

Phải, Gleeful chính là đang nhìn ra ngoài phía cửa ra vào. Nhưng cậu ta không hề nhìn cái đám nhốn nháo đó.

Người cậu đang nhìn là đứa con trai với mái tóc màu xanh lam đang ngồi ở bàn đầu ngay chỗ cửa ra vào kia kia.

Will Cipher - Một đứa con trai yếu ớt, nhút nhát, luôn bị bắt nạt bởi những tên con trai khác cao to hơn. Nó, khi đó, chỉ biết òa lên mà khóc . Và Gleeful luôn luôn phải là người anh hùng cứu mỹ nhân à nhầm mỹ nam.

Gleeful cực ghét cái tính mít ướt hay dựa dẫm của Cipher. Cực kì ghét.

Người đời thì có câu: Ghét của nào trời trao của nấy.

Phải. Dipper Gleeful cao ngạo đã rơi vào lưới tình của Will Cipher mà chính nó cũng không biết rằng nó có giăng lưới.

Và bây giờ, Dipper Gleeful đang ngồi một cách bất cần nhất và chờ đợi một hộp chocolate từ ai kia. Vì cậu để ý thấy, có một hộp chocolate dưới ngăn bàn của nó.

Gleeful đã nghĩ, có thể hộp chocolate đó sẽ dành cho một người khác. Nhưng cậu ta đủ tự tin để chắc chắn rằng, hộp chocolate đó, sẽ thuộc về cậu.

Dipper gỡ cái tai nghe của mình ra, vừa lúc đó người chị song sinh của cậu, Mabel Gleeful ngồi xuống cạnh cậu, trên tay cầm một hộp chocolate.

- Chuyện lạ. – Dipper chậc lưỡi. – Chị lại đi nhận chocolate của một đứa con trai nào đó sao?

- Không phải con trai. – Mabel mở hộp chocolate ra, lấy viên đầu tiên cho vào miệng. – Của Pacifica Southeast.

- Southeast? – Dipper nhướn mày. – Cô bé tóc bạch kim lớp kế?

Mabel nhẹ gật đầu. Dipper thở dài.

- Ra là cô bé đó. Chả trách tại sao cô bé cứ bám đuôi chị mãi. Vậy chị đồn ý à?

- Cũng có cảm tình với người ta, tại sao lại không? – Mabel đáp lại, giọng hơi cao. – Còn em? Ngồi đây chờ mãi à?

Dipper nhún vai rồi cất điện thoại của cậu ta vào túi. Chuống báo hiệu tiết học đầu tiên reo lên.

Phải. Dipper Gleeful vẫn sẽ ngồi đợi như vậy thôi.

[Gravity Falls] Fic tạp nhamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ