[BillDip] All We Know

1.8K 205 27
                                    

Fighting flames on fire

Hang onto buring wires

We don't care anymore

.

Dipper chống cằm, nhìn xa xăm về phía cửa sổ. Giọng hát của Phoebe Ryan và The Chainsmokers văng vẳng bên tai. All We Know thật hợp tâm trạng của cậu.

Dipper và Bill lại giận nhau rồi.

Cố thử suy nghĩ lại xem cả hai đã cãi nhau vì chuyện gì, nhưng giờ tâm trí cậu trống rỗng, không thể nghĩ gì thêm ngoài mấy câu hát bên tai.

Không biết, liệu tình yêu giữ cậu và Bill có đang nhạt phai?

Đã nhiều lần cậu có bắt chuyện lại, nhưng Bill luôn lảng tránh. Hắn luôn kiếm cớ nói chuyện với một người khác hoặc đi đâu đó có việc.

Liệu, chuyện giữa cậu và Bill có bao giờ chấm dứt?

Trải qua bao nhiêu chuyện, không biết cậu có thể quay lại với hắn được không nhỉ?

Thở dài.

.

 'Cause this is all we know

This feeling's all we know

  .

Một người ngồi xuống bên cạnh Dipper. Cậu không để ý lắm vì vẫn còn mải mê đắm mình trong điệu nhạc electronic. Tai nghe bên trái của cậu bị dựt ra. Dipper giật mình quay lại.

Tên bất cần nào đó đã lấy một bên tai nghe của cậu và đeo vào một bên tái của hắn, mắt nhìn đi chỗ khác.

Dipper tròn mắt. Tính đứa tay lấy lại cái tai nghe, nhưng bàn tay trái của cậu bỗng nhiến bị ai đó nắm lấy.

Tay của cả hai đan chặt vào nhau

Two hearts're still beating.


- Maybe we should let this go.

Dipper nghe tiếng của Bill nhẹ bẫng, đúng như câu hát cậu đang nghe.

Bill nắm chặt tay cậu hơn.

Dipper nhẹ mỉm cười.

- This feeling's all we know? Right?


I'll ride my bike up to the world

Down the streets right through the city

I'll go everywhere you go

From Chicago to the coast 

You tell me: "Hit this and let's go"

Blow the smoke right through the windows

'Cause this is all we know.


Vì sau tất cả, chúng ta vẫn ở bên nhau, cùng nhau trải qua những thời gian khó khăn nhất.

'Cause this is all we know.


MomoToresan for you dear <3 Thanks for always being a patient and lovely reader <3

[Gravity Falls] Fic tạp nhamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ