[Mabifica] Pacifica's Strawberry

910 75 3
                                    


- Mabel này, cậu thích ăn bánh gì?

- Hả?

Mabel ngước lên khỏi cuốn tạp chí thời trang đang đọc, há hốc miệng nhìn cô bạn trước mặt. Pacifica ngồi đối diện nhìn bộ móng tay mới sơn, không biểu cảm gì với câu hỏi mình vừa đặt ra.

- Cậu thích ăn bánh gì? – Pacifica lặp lại câu hỏi, xòe năm ngón tay ra ngắm nghía, vẫn không nhìn cô bạn của mình.

- Ừm... - Mabel đặt cuốn tạp chí của mình xuống, nhìn ra ngoài cửa sổ. – Tớ thích dâu tây. Bất kì loại bánh gì làm từ dâu tây.

Pacifica khẽ cười khẩy. Không nằm ngoài dự đoán, những thứ mà Mabel thích chỉ có thể trẻ con, ngốc nghếch thế thôi.

- Cuối tuần qua nhà tớ chơi nhé. – Cô đứng lên, đặt tay lên mái tóc nâu của người bạn. – Giờ thì tớ phải về rồi, có một chút chuyện cần giải quyết.

Một tia thất vọng lướt ngang qua đôi mắt nâu long lanh của Mabel.

- Về sớm vậy sao. – Nó thở dài tiếc nuối. – Cậu đến chưa được bao lâu mà, Dipper cũng chưa về nữa, tớ biết chơi với ai?

- Được rồi được rồi, Dipper sẽ về ngay thôi. Tớ không thể ở lại lâu hơn được nữa. – Cô xoa đầu nó – Chờ đến cuối quần, được chứ?

Kèm theo câu nói là một nụ cười mỉm của thiên kim tiểu thư.

- Ừ, vậy cũng được. – Mabel nở một nụ cười nhẹ, nhưng vẫn có chút gì đó buồn rầu.

Nó tiễn Pacifica ra đến cửa Lều Bí ẩn, vừa lúc đó người em song sinh của nó, Dipper cũng xuất hiện ở ngưỡng cửa.

- Thấy chưa, Dipper về rồi này. – Pacifica đeo cái kính râm của mình lên. Cô lướt qua cậu bạn tóc nâu, vỗ vai cậu ta mấy cái rồi đi khuất khỏi Lều Bí ẩn.

- Dipper, em đi đâu vậy? – Mabel hỏi.

- À... - Dipper hướng mắt nhìn theo Pacifica, rồi nhìn về phía cánh rừng. – Em chỉ vào rừng thám hiểm một chút thôi.

-------------------------------------------------

Pacifica nhìn rổ dâu tây tươi vừa mới được rửa sạch. Cô cầm một quả lên, xoay xoay ngắm màu đỏ mọng của nó một chút rồi cắn thử. Vị ngọt ngọt, chua chua vừa miệng. Đây đều là những quả dâu tây được thu hoạch từ khu vườn dâu lớn nhất California này. Từng cây được chăm sóc một cách rất chu đáo với các công nghệ trồng trọt tân tiến.

Để rổ dâu chin mọng qua một bên, Pacifica bắt đầu lấy bột mì, bột hạnh nhân, bơ, đường,... Phải rồi, nhìn vào là biết thiên kim tiểu thư định làm gì mà.

Mặc dù khi trước, năm mười hai tuổi, Pacifica Northwest chỉ là một cô nhóc chảnh chọe, gần như không coi ai ra gì, cuộc sống thì bị kìm hãm bởi bố mẹ. Nhưng kể từ sau khi gặp sinh đôi nhà Pines, cô đã biết sống tình cảm hơn, tự do hơn. Và Pacifica Northwest mười sáu tuổi, đang mang một mối tình đơn phương với Mabel Pines, người bạn thân đã bốn năm kể từ sau vụ Weirdmaggedon.

Điểm lại tất cả những nguyên liệu và dụng cụ có trên bàn, mọi thứ đều đã đủ để làm bốn cái bánh tart dâu tây.

[Gravity Falls] Fic tạp nhamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ