- Hey, Dipper, Mabel ~
Pacifica vẫy tay, la lớn gọi chị em sinh đôi nhà Pines đang tiến từ cổng trường vào.
- Chào Pacifica, chào Gideon.
Mabel vui vẻ chạy tới chỗ hai người bạn của mình, theo sau là Dipper đi có vẻ thong thả hơn. Hôm nay cậu ấy vẫn như mọi ngày. Vẫn cái mũ hình cây thông ngàn năm không đổi, vẫn chiếc áo khoác xanh đậm, vẫn cái túi nâu điệp với màu tóc đeo chéo vai.
- Dipper? Cậu sao vậy?
Pacifica nghiêng đầu hỏi khi Dipper đến chỗ ba người họ. Bề ngoài trông có vẻ cậu vẫn thế, nhưng qua ánh mắt tinh tường của Pacifica, thì biểu cảm trên gương mặt Dipper có chút khác.
- À không, chỉ là sáng bị gọi dậy sớm quá mức nên hơi mệt thôi.
Dipper trả lời, cười cười lườm qua bên Mabel, người được coi là đã 'gọi cậu dậy sớm quá mức.' Mabel cũng chỉ biết cười trừ, làm vẻ hối lỗi nhìn người em sinh đôi của mình.
- Thôi nào, sắp đến giờ lên lớp rồi, đi thôi.- Gideon đẩy cả bọn đi vào giảng đường.
---------------------------------------------
I promise that one day I'll be around I'll keep you safe I'll keep you sound.
Bill Cipher, trong bộ quần áo thường phục gọn gàng, đứng chờ ở khu hành lí để lấy vali. Anh ta đứng dựa vào góc tường, gắn tai nghe vào hai bên tai, rồi bật random một bài hát trong danh sách nhạc của điện thoại.
Giọng hát trầm ấm cùng tiếng guitar nhẹ nhàng vang lên bên tai. Bill vuốt nhẹ mái tóc vàng của mình, hướng mắt ra cửa sổ, nhìn một chiếc má bay lại tiếp tục cất cánh làm nhiệm vụ vận chuyển hành khách.
Cúi xuống lướt điện thoại, Bill kiểm tra đồng hồ. Con số 8:34 hiện trên màn hình điện thoại.
- Ah, chết thật, chưa cài lại giờ.
Bill mở phần cài đặt, chọn múi giờ. Sau khi đã xong, anh gật gù nhìn con số mới xuất hiện trên màn hình điện thoại.
2:34
Cất chiếc điện thoại vào trong túi, Bill ngẩng lên, cùng lúc đó, chiếc vali cùng các túi của anh ta xuất hiện trên băng chuyền. Anh tiến tới, nhấc đồ của mình lên. Lục tìm trong cái túi đeo vai hộ chiếu và visa, kiểm tra lại đồ đạc, Bill yên chí kéo chiếc vali to đi, đến khu làm thủ tục xuất/nhập cảnh.
Trời chiều Úc quả thực đầy nắng.
---------------------------------------------
Dipper nằm dài trên giường, lướt lướt điện thoại. Đã hớn tám rưỡi tối. Đáng nhẽ bây giờ cậu nên ngồi ở bàn học và kiểm tra lại bài tập của mình một lần cuối, nhưng tâm trạng hiện tại của cậu không cho phép.
Con số 8:34 nhấp nháy trên màn hình điện thoại của Dipper.
Buồn tay, cậu vào Giờ thế giới, xem coi bây giờ ở những nước khác là mấy giờ.
Sydney – Australia – 2:34
Bỗng nhiên nhìn vào dòng chữ và con số ấy, khóe mắt Dipper cảm thấy cay cay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gravity Falls] Fic tạp nham
Short StoryY như cái tên của nó :v chỗ này là chứa đống fic tạo nham mà tớ viết khi cảm thấy chán :v Mặc dù cái đề là Gravity Falls thôi nhưng BillDip là chính (well OTP mà :v). Và một số couple khác mà tớ thích từ Gravity Falls nói chung và các AU nói riêng...