Chương 9

15K 310 20
                                    

CHƯƠNG 9:

Dựa vào trí thông minh của mình, khả năng tính toán vô cùng nhanh và chính xác, cùng sự quyết đoán, Đàm Mạt thắng trọn sáu ván. Cô rời khỏi bàn blackjack, trước khi đi còn liếc mắt nhìn Hoàng Tông Tường đang ngồi phía đối diện cô một cái, rồi mới xoay người đi tìm Lạc Hàm.

Còn chưa kịp đến bên cạnh Lạc Hàm, Hoàng Tông Tường đã đuổi theo, người hắn nồng nặc mùi nước hoa, Đàm Mạt không hề thích. Thật sự, cô vẫn thích hương thơm nhàn nhạt thanh khiết trên người Lạc Hàm hơn.

“Vị tiểu thư xinh đẹp đây … không biết nên xưng hô thế nào?”

Lạc Hàm vừa vặn đến sát bên Đàm Mạt.

“Xin lỗi! Ông biết tiểu thư chúng tôi?” Thanh âm của anh vang lên lạnh lẽo, ngữ khí bức người.

Đàm Mạt khẽ nở nụ cười điềm tĩnh: “Không sao! Anh qua bên kia chờ tôi!” Sau đó quay sang Hoàng Tông Tường lễ phép trả lời: “Tôi họ Đàm, tên chỉ có một chữ Mạt.”

“Cô Đàm, rất hân hạnh được làm quen. Tôi tên Hoàng Tông Tường.” Nói xong, ông ta đưa tay ra.

“Xin chào ông Hoàng!” Đàm Mạt nhẹ bắt tay ông ta một cái, rồi nhanh chóng thu về.

“Cô Đàm! Không biết có thể qua bên kia ngồi trò chuyện một chút không?” Không ngờ Hoàng Tông Tường lại đưa ra lời đề nghị này.

Hai tay Đàm Mạt đan vào nhau, mái tóc dài buông xõa, dáng vẻ yêu kiều, nhưng vẻ mặt lại bày ra sự cự tuyệt.

“Cô Đàm! Mong cô bỏ qua cho, tôi chơi blackjack đã lâu lắm rồi, nhưng chưa từng thấy ai tính toán chuẩn xác như cô, chỉ muốn lãnh giáo một chút.” Hoàng Tông Tường thành khẩn.

“Ông Hoàng nói quá lời rồi, tất cả chỉ là do tôi may mắn. Tôi thấy chính ông đây mới là người tinh tường.” Khi nói chuyện, khóe mắt cô cong cong, cả người thanh lệ thoát tục khiến tim Hoàng Tông Tường khẽ động.

“Tuy nhiên vẫn phiền cô Đàm chỉ cho một vài chiêu, chúng ta đi uống café có được không?” Ông ta vừa nói xong, đám cận vệ dáng người cao to lập tức vây xung quanh Đàm Mạt. Cô không chút nào hoảng sợ, lúc này Lạc Hàm đã đi đến bên cạnh cô.

Lạc Hàm trong bộ âu phục đen, lạnh lùng, khí thế bức người khiến đám cận vệ không dám tiến thêm bước nào.

Đàm Mạt liếc qua Lạc Hàm cười cười, ánh mắt ra hiệu: Không sao, khá thuận lợi so với kế hoạch.

Thế nhưng, ánh mắt của Lạc Hàm vẫn lạnh buốt. Anh không nói, từ từ di chuyển Đàm Mạt về phía trước ngực mình.

Đàm Mạt trong bộ lễ phục đen, làn da trắng nõn, đối mặt với đám đàn ông đang hung hãn kia không chút nào sợ hãi. Cô tiến tới phía Hoàng Tông Tường, gật đầu ý muốn ông ta dẫn đường.

Nhìn Hoàng Tông Tường sóng đôi với dáng người cao gầy của Đàm Mạt trông thật chướng mắt. Lạc Hàm đi theo sau lưng cô, có một số việc nghiêm trọng hơn trong tưởng tượng của anh.

Tiếng đàn dương cầm hòa cùng tiếng violon vang lên du dương, quán café không có nhiều người. Vì thân phận của Lạc Hàm nên anh chỉ có thể ngồi theo dõi từ xa. Ánh mắt của anh một giây cũng không rời khỏi Hoàng Tông Tường. Hắn biểu hiện quân tử như vậy lại khiến Lạc Hàm càng thêm hoài nghi. Vừa rồi hắn còn muốn đụng chạm Đàm Mạt, may là cô thông minh hơi nghiêng người, vừa như sợ hãi, vừa linh hoạt tránh né bàn tay của Hoàng Tông Tường.

Đừng Làm Loạn Chuyện Này Không Khoa Học (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ