Chương 26

10K 230 11
                                    

CHƯƠNG 26

Đàm Mạt đưa Boss về nhà, lái đến tận cổng cô vẫn không dám nói cho Lạc Hàm biết lần trước cô đã làm xước một chiếc Porsche.

Sắc mặt Lạc Hàm rất kém, sốt cao khiến hai má ửng đỏ. Anh dựa trên ghế sofa, nới lỏng cổ áo sơ mi, hai mắt nhắm nghiền. Đàm Mạt vào bếp rót cho anh ly nước ấm, lấy khăn mặt ra chườm lạnh, hỏi anh, "Thuốc hạ sốt để ở đâu?”

Lạc Hàm thều thào, "Trong phòng để đổ, tủ màu nâu ngăn thứ ba.”

Nhớ rõ ràng như thế, Đàm Mạt không khỏi mỉm cười.

"Tôi chỉ lên cơn sốt, chớ không mất trí nhớ." Lạc Hàm liếc mắt nhìn cô một cái, chỉ chỉ cái ly ở trên bàn, "Ly này là tôi chuẩn bị cho em."

... Vừa rồi vào bếp cô thấy cái ly đó rất xinh nên tiện tay lấy ra.

Cô ho nhẹ một tiếng, đi vào phòng chứa đồ. Bây giờ cũng đã quen cách bố trí nhà Lạc Hàm, có thể tìm đồ vô cùng thuần thục.

Khi mang thuốc ra, dường như Lạc Boss đã ngủ thiếp đi.

Nét đẹp anh tuấn tựa như kiệt tác tinh mỹ được nhà điêu khắc tỉ mỉ tạo nên. Hàng mi hẹp dài cộng với làm da trắng nõn mang đến cảm giác trắng đen đối lập rõ rệt. Bình thường dáng vẻ lạnh nhạt hay nói mấy câu độc miệng, nhưng thực chất lại là một người thận trọng và bình tĩnh, ít nhất, theo cô cảm nhận là thế.

Đàm Mạt đút thuốc cho Lạc Hàm, sau đó dọn dẹp ly tách.

Lạc BOSS khép hờ mắt nhìn theo bóng lưng cô, dù đang sốt rất cao, khóe miệng gượng nở nụ cười thỏa mãn.

Giằng co một đêm, lúc tỉnh lại Đàm Mạt phát hiện mình nằm ở trên giường trong phòng ngủ của Lạc Hàm, còn người bệnh không thấy đâu!

Cô nhớ rõ ràng tối hôm qua mình nằm nhoài bên thành giường, cách nửa tiếng thay khăn chườm lạnh cho anh một lần.

Vội vàng đứng lên, muốn chạy xuống dưới lầu tìm người, liền phát hiện Lạc Hàm vừa mới tắm xong đang đứng ở trước cửa lau tóc.

Anh mặc bộ quần áo ở nhà màu trắng, cả người lộ vẻ tuấn dật phi phàm.

So với Đàm Mạt tóc tai dựng ngược, quần áo có chút nhăn nhúm thoạt nhìn rất ‘Hỗn loạn’.

Lạc Hàm nhàn nhạt liếc cô một cái, "Đi rửa mặt trước đi."

Đàm Mạt đi lên trước: "Anh còn sốt không?"

Lạc Hàm khựng lại, bỗng nhiên nghiêng người chế trụ hai tay cô, dán trán mình lên trán cô, chòng ghẹo: "Em nói xem?"

Những giọt nước đọng trên tóc tựa như chạm đến tim Đàm Mạt, cô hốt hoảng trả lời: "Hình như... Còn hơi nóng một chút..."

Lúc này chuông cửa vang lên, Lạc Hàm buông cô ra, "Ra mở cửa đi."

Người đàn ông trung niên đứng ở trước cửa rõ ràng rất kinh ngạc khi trông thấy Đàm Mạt, nhưng vị thư ký dày dạn kinh nghiệm này lập tức tỉnh trí.

Tuy lúc cậu chủ gọi cho ông lệnh ông ta mang đến một bộ quần áo phụ nữa và bữa sáng, ông ta đã cảm thấy kỳ lạ, nhưng mà … cô bé này không phải là người lần trước ông gặp ở bệnh viện hay sao?

Đừng Làm Loạn Chuyện Này Không Khoa Học (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ