(Mong các bạn dành ít thời gian quay đọc phần Mở đầu trước khi tiếp tục nha. Cám ơn các bạn. ^^)
~~~Chiếc xe màu trắng chạy với tốc độ vừa phải trên đường, sau đó rẽ vào khu biệt thự nổi tiếng dành cho người có tiền, cuối cùng dừng lại trước căn biệt thự được xây theo phong cách cổ điển. Cậu thanh niên thoạt nhìn rất năng động bước xuống xe, mỗi bước đi của cậu đều tràn đầy sức sống và rạng rỡ. Cậu mặc một cái áo khoác to đùng che hết cả gương mặt từ ngoài bước vào nhà.
"Ba, mẹ, con mới về, con lên phòng đây".
Hai người được cậu thanh niên gọi là ba mẹ đang cúi đầu xem báo, chưa kịp ngước lên nhìn thì nghe một tiếng rầm trên lầu, cậu đã vào phòng. Lúc nào cũng vậy, đi học về là chạy vào phòng chơi game.
Cậu thanh niên đó tên là Byun Baekhyun, cậu năm nay 18 tuổi, ngoài hai người cậu yêu thương nhất đó là ba và mẹ, cậu còn có một cô chị gái cực kì xinh đẹp nữa, chị ấy tên là Lyn, phải nói sao nhỉ gương mặt của chị ấy có thể sánh ngang với bất kì diễn viên điện ảnh nào, da trắng, tóc dài ngang vai, có một người chị như vậy cậu rất khổ nha, lúc nào cũng bị mấy đứa cùng trường dồn vào tường hỏi đủ chuyện. Nào là chị cậu có bạn trai chưa, cho mình xin số điện thoại chị cậu đi... khó chịu muốn chết.
Người chị này rất thương cậu, luôn hết lòng bảo vệ cậu. Còn cậu có thương người chị này không thì cậu cũng không biết nữa... tại vì...
"Cái thằng nhóc này, thấy chị mày ngồi đây không? Không thèm chào hỏi gì cả? " Thấy chưa, miệng lưỡi lúc nào cũng chua loét như vậy, từ bên dưới mà vọng tới bên trên, cậu không thích con gái dữ dằn như vậy chút nào hết.
Còn cậu Byun Baekhyun, ít người biết dưới cái mũ trùm đầu kia là một gương mặt xinh đẹp, đôi mắt trong veo. Cậu có một một khuôn miệng đáng yêu cùng với nụ cười ngại ngùng, nụ cười đó thật sự rất hấp dẫn, làm người đối diện kìm không được mà phải cười theo.
Mái tóc đen mềm mại, nổi bật hơn nữa là làn da trắng mịn như sữa, chỉ có điều đáng tiếc là Baekhyun không thích gương mặt này chút nào nha... cái gì mà bạn bè của mẹ cứ khen cậu đáng yêu, xinh xắn các kiểu.
"Con trai đáng yêu xinh đẹp của mẹ, xuống ăn cơm nào ~"
Khép lại máy tính, cậu nhanh chóng bước ra mở cửa, cái mặt nhăn nhăn.
"Mẹ, con không xinh đẹp, cũng không đáng yêu chút nào luôn, mẹ còn gọi con như vậy con sẽ... "