14 ♥

10.5K 742 62
                                    


~~~

Người nào đó được ai mang đi tắm, được vuốt ve đến thoải mái mà ngủ mê đi, đến khuya cảm giác dường như ai đứng cạnh giường nhìn mình, chắc là mẹ vào xem mình khi ngủ có tung chăn ra ngoài hay không? Nghĩ nghĩ như vậy rồi lại vùi mặt vào nệm ngủ tiếp, hoàn toàn quên mất hôm nay ba mẹ đi sang nhà ông bà không về.

Cậu cứ nằm im đợi mẹ ra ngoài, để cậu có thể yên tỉnh mà ngủ tiếp. Nhưng mãi vẫn không có tiếng đóng cửa vang lên, mà cái bóng cạnh giường vẫn đứng im nhìn cậu, thật lâu sau vẫn không rời đi.

Tiếp đó cảm giác có một bàn tay ve vuốt gương mặt mình, cảm giác mềm mại xuất hiện trên má, cánh mũi, mùi vị nam tính quen thuộc vờn quanh đầu mũi, thật thích. Cậu đã nếm qua mùi vị này rất nhiều lần, trái tim bắt đầu ấm áp hơn, thoải mái mà thưởng thức, cậu biết hương vị này chỉ có trên người Chanyeol.

Cậu giật mình mở mắt.

Chưa kịp nhìn thấy gì thì một bàn tay to lớn bao trùm lấy đôi mắt cậu, cậu hơi hoảng hốt, chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, chỉ biết hắn đang cúi đầu hôn cậu, nhẹ nhàng, ấm áp...

Một lúc sau hắn rời khỏi, cậu nhanh chóng rơi vào một vòng tay an toàn, hắn ôm lấy cậu, vùi đầu cậu vào ngực mình, khoảnh khắc này cậu đã quên đi mọi thứ xung quanh, ngoan ngoãn như một đứa trẻ, cùng hắn ngủ say cho đến sáng.
~~~

Sáng sớm hôm sau, Baekhyun chậm rãi mở mắt, thân thể của cậu vẫn như lúc tối, bị hắn siết lấy trong vòng tay, gương mặt vùi sâu vào lồng ngực ấp áp của hắn, cảm nhận hơi thở nhè nhẹ thổi qua mái tóc mình, cảm giác bất an cứ âm ĩ trong lòng, cậu khẽ cử động tay chân, hắn cũng khẽ tỉnh giấc, cánh tay rắn chắc hơi giảm lực để cậu được thoải mái, giọng nói buổi sớm trầm ấm lại dịu dàng vang lên.

" cưng, chào buổi sáng"

Baekhyun xấu hổ ngẩng đầu lên, vừa vặn ánh mắt hai người chạm vào nhau, trong đôi mắt cả hai không hề che giấu niềm yêu thương mãnh liệt dành cho đối phương, người đàn ông đối diện cậu đường nét gương mặt hài hoà, hắn rất đẹp trai, cậu bất giác đỏ mặt, lấy tay kéo chăn trùm lên mặt mình. 

Không phải lần đầu tiên cậu và hắn tiếp xúc thân mật như thế này, nhưng đây là lần đầu cậu cùng hắn trải qua buổi sáng dịu dàng, cùng ôm nhau ngủ cho đến sáng, rồi khi vừa mở mắt ra lại nhìn thấy người yêu thương đang nằm cạnh mình, cảm giác thật sự rất tuyệt vời, mà người đàn ông đang nâng niu ôm cậu vào lòng rất tài giỏi, rất đẹp trai.

Lần ân ái ở nhà hắn không tính... vì lúc đó hắn giống như một con thú hoang hơn là một người đàn ông...

Hắn nhìn ngắm gương mặt ngày càng đỏ ửng của Baekhyun, giống như cánh hoa hồng vươn trên gò má cậu, đáng yêu đến chết người, hàng mi run run như cánh bướm, đôi môi trơn ướt đỏ hồng. Hắn lần đầu tiên cảm nhận được việc ôm ấp nhìn ngắm ai đó lại tuyệt như thế này.

Nhưng Baekhyun nhanh chóng bị sự lo lắng, hoang mang làm cho bừng tỉnh lại, cậu lập tức thoát khỏi vòng tay hắn, nhanh chóng bước xuống giường, đôi mắt đầy sợ hãi.

PÔNG ✴ CHANBAEK || GIAN TÌNH (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ