Baekhyun sau một hồi bị ba mẹ lớn giọng cũng đã đồng ý cùng cả nhà đi ăn với người đàn ông kia, bây giờ vào nhà hàng rồi cậu mới thấy hối hận, không biết cậu phải đối diện với hắn như thế nào, từ lúc cậu có ý thức cho tới bây giờ chưa một ai có hành động thân mật với cậu như vậy. Cậu cảm thấy hoang mang, hai chân không muốn bước tiếp nữa.
Nhân viên nhà hàng đưa gia đình cậu vào phòng vip, hắn đã ở trong từ lúc nào, đứng dậy cúi chào ba mẹ cậu, hắn đưa mắt nhìn qua cậu một chút, vừa thấy hắn cậu lại nhớ đến cảnh xấu hổ ngày hôm đó, cơ thể bỗng lạnh run lên.
Trong bữa ăn, chị Lyn ngồi cạnh hắn, hai người thỉnh thoảng nói nhỏ với nhau, đôi lúc chị Lyn còn dựa sát vào người hắn, nói gì đó rồi cười rộ lên, cậu nhìn thấy cảnh đó chỉ biết cúi gầm xuống bỏ thức ăn vào miệng, nhưng cậu vẫn cảm nhận được ánh mắt hắn nhìn mình, cậu ngẩng đầu lên thì hắn quay sang chỗ khác mỉm cười. Tên khốn này, hắn đang nghĩ gì vậy?
Nhìn nụ cười gian xảo đó, cậu bất giác nhớ đến cảnh tượng mờ ám của hắn và cậu, mặt bỗng nóng bừng lên, bàn tay đang cầm đũa run rẫy. Cậu ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mắt hắn, thì thấy hắn đang dịu dàng múc một muỗng canh vào chén cậu, hành động này của hắn như một luồng gió mát lướt qua cơ thể cậu, cứ thế cầm muỗng lên uống hết.
Cậu cảm thấy người đàn ông này quá nguy hiểm, đối với hắn, cậu chỉ là một thằng nhóc đơn giản thôi, hắn muốn gì thì sẽ là cái đó..
"Ba mẹ, con đi vệ sinh một chút"
Baekhyun ra sức dùng nước tát lên mặt mình, muốn làm bản thân mình tỉnh táo ra, hình ảnh chị Lyn cùng hắn thân mật làm tim cậu đau đớn, cậu lấy tay vỗ vào trán mình, mong những hình ảnh đó mau chóng nhảy ra khỏi đầu.
Bỗng từ đằng sau xuất hiện một cánh tay nắm lấy tay cậu, bàn tay nhỏ nhắn bị giữ chặt cậu hoảng hốt quay lại, cả cơ thể bị hắn giam vào trong ngực.
Cậu cố vùng vẫy thoát ra nhưng lại không được, bất giác ngước lên nhìn vào đôi mắt hắn, ánh lên tia nóng bỏng cùng quyến rũ.Nhìn Baekhyun mệt mỏi khổ sở một lần, hắn càng khổ sở gấp trăm lần, nhìn cậu đứng ngay trước mắt, muốn ôm cậu, hôn cậu nhưng lại không thể, cậu luôn giữ một khoảng cách với hắn, luôn tìm cách trốn tránh, cậu như vậy khiến hắn thật đau lòng.
Hắn thừa nhận lúc đầu hắn nhìn thấy Lyn hắn đã thích cô, thích vẻ ngoài xinh đẹp, lại học giỏi của cô. Nhưng khi cô đưa cho hắn xem tấm ảnh hai chị em, hắn đã bị Baekhyun hớp mất hồn, hai chị em họ rất giống nhau, khi ở bên cô ấy hắn luôn thấy hình bóng đáng yêu của cậu, lần này về nước hắn càng say mê cậu hơn.
Hắn biết vừa quen Lyn mà lại ôm ấp hình bóng cậu là không thể nhưng hắn lại không biết mình nên giải quyết chuyện này như thế nào, hắn phải xác nhận tình cảm với cậu rồi mới có thể tiến tới bước tiếp theo.
"Baekhyun, em ghen... "
"Im miệng, tôi không giống anh, tôi không muốn anh làm tổn thương chị tôi."