Đêm khuya có một người đàn ông đang ngồi tại tầng cao nhất của công ty <Real Park>, trên tay cầm ly rượu màu đỏ đậm, người đàn ông vừa nhấm nháp ly rượu vừa nghĩ về cậu thanh niên với gương mặt xinh đẹp, cơ thể tràn đầy năng lượng, người mà hắn say mê, người đàn ông không thể hiểu được tại sao dạo gần đây mình hay mất ngủ, làm việc cũng không tập trung, cả ngày chỉ nghĩ đến cậu thanh niên đó.Hắn có địa vị, có quyền lực nhưng tại sao vẫn không cảm thấy đủ, là vì hắn chưa chiếm được cậu sao, hắn cũng không thể nhìn thấu được trái tim mình, rốt cuộc hắn đang muốn gì, hắn thừa nhận hắn rất thích Lyn, nhưng Baekhyun thì sao, chỉ cần ở gần cậu tim hắn lại đập mãnh liệt, cảm giác khao khát muốn có cậu, muốn ở bên cạnh cậu.
~~~Baekhyun vừa tan học đã chạy thẳng ra cổng trường, cậu muốn trốn đám bạn, gần đây cậu cảm thấy vô cùng mệt mỏi, không còn một chút sức sống nào, ai rủ đi đâu cũng lắc đầu, bọn nó mà bắt được cậu, sẽ bị truy hỏi đến chết mất.
Đột nhiên có chiếc xe màu đen sang trọng dừng trước mặt cậu, kính xe từ từ hạ xuống, lộ ra khuôn mặt đẹp trai đến mê người.
Chanyeol ngồi dựa lưng vào ghế, một tay gác lên kính xe, vừa đẹp trai lại cao ngạo, thật sự hắn rất hoàn hảo, làm người ta không thể nào rời mắt. Chỉ là người đàn ông này rất đáng sợ.
Nhìn hắn hôm nay có vẻ mệt mỏi, đôi mắt nhìn cậu hơi thâm đen, một lát sau híp mắt lại, giọng nói trầm ổn truyền ra ngoài.
"Em đứng đó làm gì? Lên xe" Cậu biết nếu cậu dám không nghe lời, người đàn ông này sẽ có cách làm cho cậu ngoan ngoãn, hắn đang tức giận, nhưng tức giận vì điều gì cậu lại không biết.
Cậu không muốn lên nhưng lại không dám cãi lời, mở cửa xe sau ngồi lên, cơ thể hắn toát ra khí lạnh như vậy, cậu không muốn ngồi gần nên mới ngồi phía sau.
"Anh muốn đưa tôi đi đâu? "
Hắn nhìn thấy cậu đi ra ghế sau ngồi, rồi nhanh tay thắt dây an toàn, hắn không trả lời cậu cũng không có hành động gì, bầu không khí im lặng trải dài đến đáng sợ.
"Anh muốn gì? " Cậu tức giận đưa mắt nhìn hắn, lớn giọng hỏi.
Đôi mắt trong tấm gương trước mặt phóng ra tia nguy hiểm.
"Em lên đây ngồi"
Tên khốn này có ý gì, hắn như vậy là tại vì cậu không ngồi cạnh hắn sao, cậu mở cửa xe ra ngoài, rồi tiến lên ngồi đằng trước. Nhưng vừa đặt mông xuống, chưa kịp ngồi gọn gàng hắn đột ngột hạ ghế xe xuống, cậu thuận theo đó mà nằm dài. Sau đó hắn nghiêng người đè lên người cậu. Cậu sợ đến mức phải hét lên. Hắn làm như vậy không phải người bên ngoài nhìn thấy hết rồi chứ, tiếng hét của cậu quá lớn, mọi người lập tức chú ý đến chiếc xe màu đen sang trọng.
"Anh.... anh.... đây là trường học... ".
"Em yên tâm, bên ngoài không nhìn thấy đâu "