CHAPTER 20- Reunion(1st Night )

10.1K 179 6
                                    

Kiara's POV

As planned I'm gonna sleep with Ian pero sa girls room muna ako. Syempre ayokong mahuli sa tsismis noh.

Masaya kaming nagkukwentuhan ng may pakshit na ipis a dumating. And guess what guys?

IT'S FLYING!!!

Tili dito tili dun. Ako ay kumuha ng kumot at saka binalot ang sarili ko. Wag lang talaga akong dadapuan ng ipis na yun at bukas na bukas ay pabibili ko ang lahat ng baygon sa mundo. Nagsidatingan naman ang mga lalaki dahil sa ingay namin.

"What's happening?" narinig kong tanong ni Ian.

"Ian!!!" Sigaw ko kay habang hindi naman ako sigurado kung nasan siya.

"Sh*t! What happened to you." naramdaman kong kukunin niya ang nakabalot na kumot sakin.

"Subukan mo lang na kunin ang kumot at makikipaghiwalay talaga ako sayo pag nadapuan ako ng ipis."

"Relax." I heard him sing este laugh pala.

Naramdaman kong binuhat niya ako. Princess like. Hayy buhay. It's so makulay. So mahalay.

"Here we go." naramdaman kong binaba na niya ako.

"Thank you babe." I gave him a smack kiss. Alangang ngiti ang sinukli ni Ian. Saka ko napansing lahat sila ay nakatingin samin.

^_^ Che and David

^_____^ Nikki, Alice and others

o.O Yung iba

O.o yung iba

>,> yung na insecure at iba pa.

"May palabas?" mga inggitero't inggitera!

Ngumiti si Alice.

"Oh. Tapos na ang palabas entitled 'Kiara ikaw na ang sinuswerte' kaya tayo na at mag KTV!!!"

Nag KTV nga kami. Maganda ang boses ko noh. Para sakin. Hinayaan ko muna silang mgpakasawa bago ako kumanta. Tawa ako ng tawa habang pinapanood si Alice at Patrick sa pagkanta. Si Ian ay ayun kasama ng iba pang boys. Umiinom. Ng juice. Hahaha sa ibang lalaki ay alak. Sa kanya ay juice. Bakit? Pinagsabihan kong wag iinom kundi sa ladies cottage ako matutulog. Ayokong tumabi sa taong lasing. Yun ang sinabi ko sa kanya. Kaya ngayon ay hangang juice lang siya.

"Oie Kiara! Ikaw na." tawag sakin ni Cheska.

"Akin na? Teka!" tumakbo ako papuntang stage.

"Ahm Ahm! Mic test mic test. Babe?" tinignan ko si Ian. "For you!" I smiled

The guitar started strumming. Pero hindi po ako ang nagi'gitara. Yung sa kanta po.

I found my eyes looking at Ian's eyes. Eye to eye kami. Then I started singing and swaying my body.

(MAGIC by Colbie Caillat)

You've got magic inside your finger tips

Its leaking out all over my skin

Everytime that I get close to you

Your making me weak with the way you

Look through those eyes

(Hindi ko parin inaalis ang mata ko kay Ian. Siya rin ay nakakatigtig sakin na para bang may iniisip. I started touching body and l was like what? Amateur bold star? Hahaha I just really want to see how would I affect Ian)

[Chorus:]

But all I see is your face

All I need is your touch

Seducing Mr. PervertTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon