CHAPTER 24- Last day (Wrecking ball)

9.3K 163 12
                                    

CHAPTER 24- Last day (Wrecking ball)

Kiara's POV

Habang kumakanta si Alice ay nakapagplano na akong pumuslit. Dali dali akong tumakbo pero nakita parin niya ako.

"HOOY!!! KIARAAAAAAAA !!! SAN KA PUPUNTA?" Sigaw niya na hawak parin ang mic kaya lahat ay napatingin sa dereksyon ko.

Hindi ko ito sinagot. Mas binilisan ko pa ang pagtakbo ko hanggang sa umabot ako ng infinity pool. Habol habol ko pa ang hininga ok ng may magsalita.

"Tubig Ohh."

I saw Jason offering water to me. Dahil pagod ay tinaggap ko iyon.

"Salamat." sabi ko pagkatapos kong uminom.

"We have to talk." sabi niya.

"Jason. Please. We have nothing to talk about. I already told you if there is something to be moved in then okay! Fine! I moved on." I sighed. "Just please don't bother yourself about the past. Cause really. It doesn't matter anymore."

"I know Ian is not your real boyfriend."

'WHAT??!' I wanna say. But I don't want him to think its true. Baka haka haka lang niya yun.

"And what makes you think that? Cant you see how attracted we are to each other?" I said with my head held high.

"Gwen heard Ian and David talked about it."

DugDug

DugDug

"She heard them talking about what will happen after you and him stopped pretending."

O.O

"Ke-kelan niya sila narinig?" sumusukong tanong ko. Paano pa ako magdedeny kung ayon at may proweba pa siya. Feeling kong pumatay ng lamok. Bat ba kasi hindi nag-ingat ang mga yun. And of all people why Gwen?

"It was actually last night. Nong kumuha kayo ni Cheska ng makakain. Pauwi na sana kami pero nakalimutan ni Gwen ang wallet niya kaya napilitan siyang bumalik." paliwanag niya.

"Are you happy now?" I asked him. Is he happy I don't have a boyfriend? I smiled bitterly.

"Hindi ako kapatid ni Juliana para maging masaya habang nasasaktan ang isang taong importante sa buhay ko. We know you love him. One thing I know and like about you is that even if you denied the whole world it will be seen in your eyes how you love what's in it. I want you to be happy. With him."

Hindi ko kaya ang ganitong pressure. Yung pakiramdam na-'hello!?? I'm having a pretend boyfriend para hindi kaawaan ng mga kaibigan ko. Para makita nilang nakalimutan ko na ang nakaraang lalaki sa buhay ko. Yet here he is. Sa lahat ng tao. Siya pa ang makakaalam ng kagagahan ko.'

"For God's sake! Hindi lang lalaki ang rason para maging masaya Jason!" I said.

"But you love him." kalmadong sagot niya.

"No!"

'Hinding hindi ko hahaayaang pagtawanan niya ako. Hindi ko hahayaang ipamukha niya sakin na ang lalaking mahal ko ay hindi naman ako mahal.'

"You do."

"I said NO!" matigas na sagot ko.

"You are in love with him kiara! Admit it or not. You are. You don't have to lie. You look good together. I mean. Daig niyo pa si Elena at Stephan. Epic together."

Natigil ako.

"We-we are?" he really knows I like Stephan more than Damon. And yes, I like vampire diaries. At least before everything becomes Elena x Damon.

Seducing Mr. PervertTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon