"Oh? Mga pangit? What do you think?" tanong ko sa kanila paglabas ko ng CR.
Hindi ko parin feel yung swimsuit pero dahil gusto ko ang kulay nito. Okay ko nalang.
Maganda naman yung style niya. Yung swimsuit na may bohol sa leeg at sa likod? Tapos may bohol din kunwari yung panty pero kunwari lang kasi style lang pala yun. Naka secure din yung panty. Tapos skyblue pa.
Nakakaasiwa lang talaga kasi nga ang liit, halos half of my boobs are exposed. Tapos it has a sexy curve pa with my buttocks.
"Oh mahy!" lumapit si Che at saka hinampas ang pwetan ko.
"Ang yaman mo kuting." lumapit din sakin si Nikki at saka pinindot ang harapan ko.
tinakpan ko ang harapan ko.
"Pak men! Nananantsing?" Biro ko.
"Ngayon lang kasi kita nakitang nakadisplay. Hahahaha"
"Tama! Hahaha" sigundo ni Che
"Teka. Asan na yung iba?" wala na kasing tao dun maliban sa kanila.
"Nauna na. Tagal mo daw kasi. Si Alice ay halatang nag-aalala kung may nilalandi ang mahal niyang Patrick."
"Ahh okay." pinagmasdan ko ulit ang sarili ko sa salamin. Naaasiwa na naman ako.
"Sigurado kayong okay lang to?"
"Okay lang yan. Kami nga ow."
"Dalian na natin. Baka may kafling na yung boyfriend ko noh." che at hinatak nila ako sa magkabilang kamay.
"Teka lang, hindi pweding magsaplot lang muna? Nakakahiya. Kahit tuwalya lang." angal ko.
"Magsasaplot? Haller sampong hakbang lang nasa tabi na po tayo ng infinite pool. Wag OA." Nikki
"Ehh naman ehh. Sige na."
"Hindi pwede." duet nila.
"Teka una na ako guys. May taksil!" nagmadali ng umalis si Che
"Sige na Dagaaa!"
"Tsk. Ano ka ba naman Kiara ang arte mo. Sige ako nalang ang lalapit sa boyfriend mo kung mag-iinarte ka pa jan." nauna ng maglakad si Nikki.
"Teka hintayin mo ako kung ayaw mong makalbo!" nagmadali akong lumapit sa kanya. Nakakahiyang lumabas ng mag-isa noh. Buti na yung may kasama. May panganggalang. Hahaha
Nasa likod lang ako ni Nikki. Naasiwa talaga ako. Feeling ko ako tinitignan ng lahat ng tao. Feeling ko noh?
"Ohh! Ayan! Sabi na nga bat mahuhuli tayo. Ayan kasi maarte. Ngayon? Sinong may kalandian ang boyfriend?" sabi ni Nikki. Which is I assumed na boyfriend ko since kami naman ang magkasama. Sinilip ko ang direksyon na tinitignan niya. Si Ian na may kasamang b!tch!!! May nalalaman pang pahampas hampas sa balikat ni Ian.
"Ang ilong umuusok!" Nikki.
I stepped forward pero pinigilan ako ni Nikki.
"Kuting ang lalaki ang humahabol sa babae."
"His a jerk!" I told her.
"You see. Dapat yung statement mo 'She's a bitch!' Mukha namang napipilitan lang si Ian. Yang babaeng yan? Asuus! If I know lumapit yan kay Ian ng mag-isa lang siya. At bakit siya mag-isa? Kasi nga ang tagal tagal ng girlfriend niya."
"Paulit-ulit? Anong gusto mo lunurin ko ang sarili ko? Yang I---an" naslow mo ako sa pagsasalita ng makita kong ipinagsisiksikan na ng babae ang harapan niya sa balikat ni Ian. At ito namang mokong na to. Masaya. Ang saya saya noh?
BINABASA MO ANG
Seducing Mr. Pervert
عاطفيةI am a woman contented with everything I have. Kontento na akong walang boyfriend kahit na lahat ng tao sa paligid ko ay ipinagtutulakang magkaboyfriend ako. But sad to say I have a reason not to fall in love again. I was hurt so I keep on stopping...