yung Video po di po akin yun
Yung nasa pic,,pala si Fuuto Yuusuke at si Ema...=)
.
.
.
Ema's POV
Kadadating ko lang galing school...Bigla namang lumapit sakin si Juli..
"Musta ang pagpasok mo sa school Chii?"tanong ni Juli
"Mejo di okey Juli eh"sabi ko,para nanamang magaalburutong bulkan tong si Juli
"Bakit??anong nangyari??sino at kaylan??"sabi na eh,magagalit toh,dapat linihim ko na lang
"Hindi,Juli,Hindi ako kundi si Yussuke"paliwanag ko,mejo kumalma naman na yung itsura niya...after kong sabihin yun pumunta na siya sa ulo ko...
"Oh,bakit??may nangyari ba sa kanya na tingin ko dahilan bakit naguguluhan ka?"sabi niya
"Di naman sa naguguluhan ako,mejo curious lang kasi kanina sumigaw na lang siya ng pabigla bigla sa classroom eh,habang nag-eexplain si mam"paliwanag ko..
"Malay mo nakadrugs oh ano pa man...Kung ano man dahilan nun,hayaan mo na siya Chii,,,malaki na siya kaya na niyang alagaan sarili niya"sabi ni naman ni Juli
"Juli talaga"yun na lang nasabi ko
Napansin kong nakapatay ang ilaw.Ang dilim...Di naman super dilim pero....san na silang lahat?
"Tadaima (I'm home)"sabi ko...di naman talaga ako magaling mag japanese eh,pero dahil sa marunong magjapanese ang magiging kapatid ko...kahit papaano naman siguro dapat ang na matuto ako kahit na paunti unti..
"Mira!Toki ni, nihongo o hanasu koto o manabimashita ka?(Kaylan ka pa marunong magsalita ng japanese?) sabi ni Juli,si Juli nakakaintindi ng nihongo...nakakainis nga habang ako hindi...Parang sira tong si Juli,alam na ngang hindi pa ako bihasa sa linggwaheng yan...
"Juli,sinearch ko lang kahapon sa laptop ko..pero yun lang muna sa ngayon hindi lahat naiintindihan ko"paliwanag ko,baka sakaling magising tong si Juli
"Gommene(sorry)...malay ko ba jeje,,ang sabi ko kanina kaylan ka pa marunong magsalita ng japanese?"sabi niya....
Nginitian ko na lang si Juli,,,
Pinansin ko ulit kung ano yung dahilan bat nakapatay yung ilaw...
"Julie,wala ba silang lahat ngayon dito sa bahay?"curious kong tanong
"Di ko alam eh,dun lang ako sa kwarto mo kanina..ng narinig kong bumukas yung elevator....dali dali akong pupumunta.....nagbaka sakali ako na baka dadating kana...Eh tumama naman hula ko"sabi ni Juli....
"Parang wala ngang tao eh,nakapatay lahat ng ilaw"sabi ko..
"Hindi may tao,,,may naaamoy akong pabango,pabango ng lalaki"sabi niya
Papalapit na ko sa may sofa,,ng napansin kong may gumalaw....
"Mira mag-ingat ka,,,baka isa yan sa mga manyakis na lalaki"sabi ni Juli...
Papalapit na ko,,,,,,Shet,,,,,kinakabahan ako,,,,,
"Mmmm..."angal nung kung sino mang nasa sofa,,,
BINABASA MO ANG
Brothers Conflict(on going)
Fanfiction-This is a complicated love story of 13 brothers that will have a step little sister named Ema..Ema's Life will become difficult because of many things... Once a quite and peaceful lifestyle,,yan yung meron siya ng dadalawa lang importanteng mga n...