Chapter 9:part 1:"Visions"

286 12 0
                                    

Intro:

Julie:"Simula nung bata ka pa,hanggang ngayon,kahit ilang taon pa....hanggat kaya ko proprotektahan kita"


Louise:"Gusto kitang masilayan kahit minsanan lang pero parating merong hadlang"


(Hinawakan ni Louise ang kama ni Mira ng mahigpit tyaka hinayang  ihiga si Mira ng mahigpit sa kaniyang mga kamay)


(Linagyan ni Julie ng band aid ang sugat ni Mira)


Louise and Julie:"Proprotektahan ka namin dahil mahal ka namin,kami ang mga knight in shining armor niya,ang magproprotekta sa prinsesa"

Mira's POV


Pagkabuhat ni Kuya Natsume sa mga pusa at tinabi niya para di nakaharang sa hallway


Kuya Natsume:"GUtom ka na ba?"


Mira:"Hindi pa po"


Kuya Natsume:"Baka gusto mong uminom?nauuhaw ka ba?"


Mira:"Hindi po kuya,okey lang ako"(kahit na hindi)


Dahil sa nangyari parang di ko na ramdam na humihilab ang sikmura ko o makaramdam man lang g pagkauhaw.Kahit sino naman na malalamang ampon ka malamang di ka makakaramdam ng pananakit dahil talagang mamanhid ka.





"Kung ganun magshower ka muna ,baka magkasakit ka dahil basang basa ka ng ulan,,,para naman maiba mood mo kahit papaano"Yaya sakin ni Kuya Natsume(Baka nga makatulong kahit papaano)


Natsume's POV


Umuulan pa rin di ko alam kung bakit ganun ang nangyari sa kaniya...


Alam ko may tanung sa isip niya...

Makakasama bakung magtatanong ako kung ano ang nangyari? Di kaya siya iiyak?...Pero paano ako makakatulong sa kaniya kung di ako magtatatanong...Kuya pa rin niya ako kahit na....





Kahit na may nararamdaman ako na higit pa sa pagmamahal ng isang kuya....


Sa ngayon alam ko na kelangan ko muna ng itabi tong nararamdaman kong to...Ngayon kelangan niya ng Kuya..

(Iniisip lahat ni Natsume habang nakatitig sa bintana at para bagang pinapanood ang bawat patak ng ulan na bumabagsak,habang naninigarilyo)


Nakarinig ako ng bumukas na pinto....Malamang tapos na siyang maligo ....

.

.

.

Di nga ako nagkamali tapos na nga siyang maligo...

Pinahiraman ko siya ng mga damit na mejo masikip sakin...pang palit niya


"Pasensiya na po kung nakakaistorbo po ako,yung pagsulpot ko ng biglaan"paghingi niya ng paumanihin


"Yan ka nanaman eh,When will you realize that you and I are already siblings...Na may pagsasabihan ka ng problema mo,Tiyaka wag ka ng mag po"Sabi ko,Oo gets ko na magalang siya,may respeto siya sa kapwa pero nakakairita rin kasi na po siya ng po,,


"Sorry Kuya"( = _____ = )(Nanaman??)


(Buntong hininga)"Kung okey lang..ano ba nangyari at..."Di ko na tinuloy kasi biglang binaba niya yung ulo niya at tinanggal yung pagkakatingin sa akin kanina...siguro masyadong masakit ang nangyari kaya..

"Okey lang kung ayaw mong sabihin,di na kita pwepwersahin basta isipin mo lang kung kelangan mo ng tulong nandito lang ako"

Author's Note:"Hello!Mina-san...sensiya na guyss na tagalan ako na pag update pero after 123456789 years nakaupdat din jeje( n ___ n ) V


thank u for voting and commenting na touch ako,,,,thank u...

pls keep on supporting my story//love U guyss!XOXO💋💋❤️❤️

Brothers Conflict(on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon