Mira's POV
Kelangan kong manatiling gising kung gusto kong makapasa sa exam...( = ___ = )
NAgrereview kasi ako para sa entrance exam....Maraming umaasa sakin na papasa ako isa na dun sila Papa..Kaya kelangan kong mag-aral..
Nandito ako ngayon sa Kusina at naghahanda ng tsaa...Mas nagigising kasi ang kaluluwa ko kapag ganun eh jeje..( n ____ n )energizer ba kumbaga....
Naghahanda na ko ng tsaa,,,Mag-isa lang ako na gumawa kasi si Julie nakatulog na sa taas kawawa naman....Buti napatawad rin niya ako sa huli..kelangan kong makabawi sa kanya...Ang nagtataka lang ako?kelan pa naging close sila ni Kuya Louise??Sa tuwing aalis kasi ako dito sa bahay lagi siyang nagpapaiwan kay Kuya Louise,,,Anong meron?Hay naku!hayaan ko na lang si Julie...Kung saan siya masaya't komportable aba't dun ko na lang siya sosoportahan di ba?kesa naman mainip siyang hintay ng hintay sakin pag-uwi ko galing school....
( = _____ = )
Timpla.....
( = _____ = )
Timpla.....
.
.
.
( O ______ O )...Biglang dumating si Kuya Ukyo....
( = ____ = " )May lahi ba siyang kabute??sulpot lang ng sulpot ng kung basta basta eh.....
"Oh?bat gising ka pa?"takang tanong niya
"Uhm...Nagrereview lang Kuya para sa entrance exam"paliwanag ko
"Ganun ba?alam ko rin ang feeling niyan...Yung linalaban mo pa yung antok mo para lang makapasa ka"sabi niya..Napangiti naman ako ng sinabi niya yun...
"Kaya ka ba nagtimpla ng tsaa?"tanong niya
"O-opo Kuya,Kelangan magising eh"dahilan ko
Tas nabigla naman ako ng binigay niya sakin yung lether jacket niya sakin....Linagay niya sa likod ko....
"Malamig kasi baka di ka pa makapasa niyan pag nagkasipon ka"sabi niya...
Bigla ko namang naramdaman na uminit na ang pisngi ko..pero di yung katulad na nahihiya ako kundi parang nasisiyahan ko kasi ramdam ko ang pagiging consederate ni Kuya Ukyo sakin...
Hikaru's POV.....
Kunichiwa neh Minasan...( n ___ n )Hikaru here,,,,
25 years old...Ako ang ikaapat na anak...Hiakru Asahins...=)
I like wearing womens clothes I'm quite comfortable with it...But doesn't mean I'm a homo...
I'm a novelist....I travel half way around the world to search for my inspiration to write,,,I travelled here and there...Seems I can't seem to find anything or anyone..Anyways..
I'm back here in Japa...Kasi sabi ni Mother-dear na ibigay ko daw yung dress sa aking futer step-sister..
I was quite suprised when mom decided to marry again but yet I'm still happy for her...( n __ n )
Mas lalo nga akong nasiyahan ng nalaman ko ang mapapangasawa niya ay may anak na babae,,
Which dream ko to hve one,,Finally it came true..
Ang hirap kasi ang panay na lalaki..( = _____ = )nakakabagot..walang nakakaintindi sa gusto ko..
Like I said I like womens clothes but I'm not a homo...Minsan kasi no I mean madalas na pinagkamamalhan ako ng mga kapatid ko na bakla..Which I'm not...I just admire women's clothes..Is that so hard to understand??
BINABASA MO ANG
Brothers Conflict(on going)
Fanfic-This is a complicated love story of 13 brothers that will have a step little sister named Ema..Ema's Life will become difficult because of many things... Once a quite and peaceful lifestyle,,yan yung meron siya ng dadalawa lang importanteng mga n...