Di po sakin yung video....
Si Subaru po yung nasa pic...
Ema's POV
Kumakain kami ngayon ng cake...Kasama ko sina Kuya Masaomi,Ukyo,Tsabaki,Azusa,Lorie,Kaname si Wataru,Yuusuke,si Birthday boy Kuya Subaru at si Fu-fuuto,,,,,,
( ~ _______ ~ )naalala ko tuloy yung nangyari.....
Julie:"Uy,,Chii!okay kalang?"
Napatulala kasi ako kanina pa,,,,Napaflashback ako....
Me:"H-huh??O-Oo naman"
Best actress award na ang pwedeng i-award sakin hehe,,,,
Pano ba naman kasi kanina pa nakatitig si Fuuto sakin...Halata kasing pinipigilan niya ang pagtawa niya,,,,
Wataru:"Onee-san,,sarap ng cake mo"
sabay tingin nila sakin....( = ______ = ")mas-awkward tulo yung feeling ko....
Masaomi:"Di ko alam galing palang gumawa ng cake si Ema"
Ukyo:"Napag-alaman ko kasing magaling magbake si Ema"
Lorie:"Grabe hanga na ako sa galing mong magbake"
Kaname:"Sana nga sa birthday ko gawhan mo rin ako ng cake"( n ____n )
Azusa:"Yun ay kung gusto ni Ema"
(Sabay tingin kay Ema)
Kanina pa nakangisi si Fuuto sakin.....( X ____ X )(Gulp)
Kuya Masaomi:"Okay ka lang?"
(sabay punta ni Juli sa ulo kas kumaway kaway sa may mata ko)
Ema :"H-Huh??"
Lorie:"Kanina ka pa nakatulala?may problema ba?"
Ema :"H-huh??wa-wala naman kuya haha..."
( ~ _____ ~ )(fake smile at tawa)
Kaname:"Gaya ng sinabi namin kanina ang sarap ng ginawa mong cake"
Ema :"Th-thank you po"(flattered much haha)
Kaname:"Gaya nga ng sinabi ko kanina,sa susunod na birthday ko ikaw dapat gumawa ng cake ko huh?"
Ema :"O-Oo naman po"
Wataru:"I want more cake Onee-san"
Sabi ni Wataru na panay icing ang bibg...Kawaii(Cute)!!!!!Cute talaga ng bunso namin hehe,,,,Napafacepalm na lang ako na nakangiti na nakatitig kay Wataru....
Masaomi:"Wataru-chan....birthday ni Kuya Subaru ( n _______ n )di ba dapat siya yung unang makakuha ng 2nd peace ng cake kasi ginawa naman talaga yan ni Ate Ema para kay Kuya Subaru?"
Napa frown naman bigla si Wataru....(Tas lumapit siya kay Kuya Subaru)
(Nagjapanese style bow)
Wataru:"Gomene(sorry) Subaru"
napangiti naman si Kuya Subaru kay Wataru...Sino ba naman kasi ang di mapapangiti kapag nagsorry sayo ang isang cute na cute na kapatid mo...(Hinaplos haplos naman ni Kuya Subaru yung buhok ni Wataru)
Kuya Subaru:"Anata wa watashi ga kēki ni o-dzure shitai nodeareba daijōbu"(Okay lang naman sakin yun eh,,kung gusto mo kumuha ka pa ng cake oh"
BINABASA MO ANG
Brothers Conflict(on going)
Fanfiction-This is a complicated love story of 13 brothers that will have a step little sister named Ema..Ema's Life will become difficult because of many things... Once a quite and peaceful lifestyle,,yan yung meron siya ng dadalawa lang importanteng mga n...