Chapter 3 part 3:"The Wedding"part 3:Welcome to the Asahina Family

850 27 2
                                    

Yumira's POV

After nung moment na yun...Napagdesisyunan ko na maglakad lakad muna..Wala akong kasama...Iniwan ako ni Julie nakisama kay Kuya Louise,,,

Nagandahan talaga ako kanina sa design ng simbahan,,,,As in..Ang ganda!

Dahil sa dala ko yung camera ko,mag aala camera man muna ako at mag kokodak kodak muna ako sa loob....Magandang kuhanan yun..

Picture here,,,,

Picture there...

Click...

Click...

Natapos rin..( n ___ n )

Habang naglalakad ako tinititigan ko yung mga nakunan ko....

Grabe!galing ng gumaw ng simbahang to..Kahanga hanga ang architechtural designing....

BBBBOOOOGGGGGSSHHHHHH,,,,,,,,,,,,,,,

( @ _____ @ " ). . Naman.....Bat ba napapdalas na ang pagbungo bungo ko sa ibang tao???haixt,,

Nang tinignan ko kung sino yung nakabunggo ko..Si---Si--Kuya Natsume....

Natsume's POV

Kialala niyo naman na ako siguro..I'm Natsume Asahina...Ikapito ako..

Alam niyo naman na siguro tungkol sakin at kanila Azusa at kay Tsubaki..

Kapag hindi pa..Review ng Konti..Si Tsubaki,Ako at si Azusa triplets,,,Sila Tsubaki at si Azusa indentical twins ako fraternal.In short..Ang magkamukha sina Tsubaki at Azusa ako hindi...

Ngayon nandito ako sa gilid na malapit sa simbahan...

Kinocontact ko yung caterer(Sorry po if wrong spelling)..

Laghiya kasi si Kaname..Dapat siya yung nagaasikaso neto..Tsskkk...

Kanina pa ako tawag ng tawag di naman sinasagot...Bahala siya..

BBBBOOOOGGGGGSSHHHHHH,,,,,,,,,,,,,,,

Habang busy akong tumatawag kanina....May bumunggo sakin...Dahilan para biglaan kong mahulog yung cellphone ko..Liningon ko kung sino....

Yung anak ni Rintarou...Yung magiging kapatid ko....

Naalala ko tuloy yung trinato ko sa kanya...

Nanlaki mga mata niya....

"S-Sorry po,,So-sorry po ta-talaga d-di ko sinasadya"sabi niya tas nagbow pa siya ng paulit ulit...Nakakatuwa siya....Alam niyang humingi ng tawad di katulad ni Tsubaki na kapag nagjoke at nakakasakit na ng damdamin di man lang magsosorry...Pinulot ko yung cellphone ko na nahulog kanina...

"Okey lang yun,,,"sabi ko sa kaniya..Kawawa naman kasi...Namumula na siya,,Alam ko yung dahilan..Nahihiya siya pati yung nangyari kanina...Huminga naman siya ng malalim ng sinabi kong okey lang...

"Pasensiya na po talaga"pang uulit niya

"Okey lang nga,,,Di mo naman sinasadya yung panyayari"sabi ko tas tuluyan na siyang ngumiti..

Na mas lalong nagpaganda sa kaniya....Hindi ganito kanina yung ngiti niya ng una kaming magkita..Alam kong may kasalanan rin ako kanina

"Pasensiya na kanina sa inasal ko..Lagi kang kwinekwento sakin ni Miwa pero di ko pa nakikita ang litrato mo kaya wala akong kaide-ideya kung anong itsura mo kaya di kita nakilala kanina"paghingi ko ng paumanhin

Brothers Conflict(on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon