Ôn tuyền lữ quán kích h[ ca ca em trai nuôi ]
Văn này là long mã
Đây là một nhà cùng thức ôn tuyền
Mấy ngày hôm trước ngành hoàn thành một đại đan tử, công ty phần thưởng ngành các viên công hai ngày một đêm ôn tuyền chi lữ, khiến các viên công hảo hảo nghỉ ngơi thả lỏng một chút, về sau càng tốt vi công ty sáng tạo hiệu ích.
Cùng ca ca cùng nhau đến ôn tuyền lữ hành đệ đệ tiểu dục, chỉ tới ca ca bả vai chỗ đó, nhân trưởng khả ái hồn nhiên, ánh mắt đại đại , không mập, thế nhưng thoạt nhìn có nhục, nhuyễn manh nhuyễn manh .
[ ý chí kiên định, đây là ngươi...... Đệ đệ sao?] tiểu dục lưu trữ đến lỗ tai phía dưới tóc ngắn, còn chưa bắt đầu phát dục, có chút thư hùng mạc biện. Ngượng ngùng ôm ca ca eo.
Ý chí kiên định nghe được đồng sự đại ca mà nói, cười sờ sờ đệ đệ đầu [ đây là đệ đệ của ta tiểu dục, vừa lúc phóng nghỉ hè, nhất định muốn theo ta cùng nhau đến, quấy rầy đại gia , tiểu dục, mau hướng ca ca công ty các tiền bối vấn an ]
Tiểu dục nghe lời mở ra cái miệng nhỏ nhắn hướng tụ tập tại ôn tuyền cửa các nam nhân nhất nhất vấn an.
[ ngươi đệ đệ thật đáng yêu, xem này khuôn mặt nhỏ nhắn......] trong đó một công ty tiền bối còn cười nhéo nhéo tiểu dục khuôn mặt.
Đoàn người hữu thuyết hữu tiếu vào ôn tuyền lữ quán.
[ ca ca ]
Khả ái tiểu dục thay ôn tuyền cung cấp cùng thức áo tắm, đẩy ra cùng thức cửa trượt vào phòng, trong phòng ngành nam các đồng sự đang tại uống rượu nói chuyện phiếm, nói màu vàng chê cười, nhìn đến tiểu dục vào phòng, lập tức dừng hạ lưu trêu đùa.
[ tiểu dục mặc vào áo tắm càng khả ái ]
[ đúng vậy, ý chí kiên định, ngươi đệ đệ có thể sánh bằng ngươi thanh tú hơn, trưởng thành nhất định là tiểu soái ca, giống như ngươi, trưởng này yêu tục tằng ]
Kỳ thật ý chí kiên định trưởng cũng không tháo, chỉ là so bình thường nam nhân càng có nam nhân vị chút. Màu đồng cổ da thịt, thường xuyên ở nhà rèn luyện, luyện thành một thân hảo xem to lớn cơ nhục, là dương quang khỏe mạnh soái ca.
Tiểu dục là phụ thân tái hôn sau, kế mẫu mang tới được hài tử, so với hắn chỉnh chỉnh nhỏ vài mươi tuổi. Nhưng này hữu danh vô thật đệ đệ lại thích cả ngày kề cận hắn, ca ca trưởng ca ca đoản kêu. Ý chí kiên định cũng thực thích này khả ái đệ đệ.
[ xem này khuôn mặt nhỏ nhắn, cái miệng nhỏ nhắn...... Không biết , còn tưởng rằng là nữ hài tử đâu, thật đáng yêu, đến khiến thúc thúc ôm một cái ]
[ ca ca, ta mệt mỏi, buồn ngủ ] tiểu dục đẩy ra muốn ôm hắn ca ca công ty tiền bối.
[ tiểu dục không phao ôn tuyền sao, nơi này ôn tuyền rất có danh đâu ]
[ tiểu dục tưởng trước ngủ một hồi nhi, tỉnh ngủ lại phao ]
[ đại gia lập tức liền muốn đi phao ...... Được rồi, ngủ địa phương ở trong này, ca ca lĩnh ngươi đi.]