Đệ nhất chương bị em rể biết đại cữu tử là song tính nhân bí mật
Lý Thừa Tự là song tính nhân, từ tiểu cùng muội muội sống nương tựa lẫn nhau, không may, muội muội cũng từ tiểu thể nhược nhiều bệnh, cha mẹ đều là nông dân, miễn cưỡng đem hai người cung đến đại học, căn bản lại vô lực gánh vác đại học phí dụng.
Thân là huynh trưởng hắn đành phải gánh vác khởi chiếu cố muội muội trách nhiệm, liều mạng làm công kiếm tiền cung cấp nuôi dưỡng chính mình cùng muội muội. May mắn, bọn họ tuy rằng thân thế bất hạnh, thế nhưng đều trưởng một bộ hảo túi da, bởi vậy coi như là hơi có ưu thế.
Muội muội Lý Tú châu tại đại nhị thời điểm hảo vận khí gả cho thân là mỗ đại tập đoàn người thừa kế phú nhị đại đồng học Nhạc Hồng Chấn, Lý Thừa Tự cũng liền không cần lại vất vả làm công. Nay hắn công tác hai năm, cũng coi như bạc có tích tụ, nghĩ có phải hay không muốn làm giải phẫu biến thành triệt để nam nhân, cũng hảo tìm nữ nhân kết hôn mang thai.
Muội muội tốt nghiệp , kết hôn cũng có hai năm thời gian, khiến Lý Thừa Tự lo lắng là nàng cùng muội phu đến nay đều không có hài tử, muốn biết tại đại gia tộc không có hài tử là phi thường đáng sợ một sự kiện, hiện tại Lý Thừa Tự mỗi lần đi vấn an muội muội, đều có thể nhìn thấy nàng than thở , hơn nữa này một năm đến đều đang không ngừng cầu y hỏi dược.
Hoàn hảo muội phu không có thúc giục, ngược lại là một bộ xem duyên phận bộ dáng, khiến Lý Thừa Tự thoáng an tâm, đồng thời cũng tại trong lòng càng thêm cảm kích muội phu.
Hiện tại hắn chuyện trọng yếu nhất chính là trước tìm bệnh viện kiểm tra một chút, bởi vậy hắn tên giả đi tới mỗ trứ danh bệnh viện kiểm tra, kết quả lại khiến hắn thất vọng, hắn hai bộ bộ phận sinh dục đều phát dục phi thường thành thục, hơn nữa bởi vì dương vật ngắn nhỏ tinh thủy mỏng manh, cho dù cùng nữ tính kết hôn cũng là rất khó có hài tử , cuối cùng thầy thuốc nói đùa nói:"Không bằng tìm nam nhân thử xem, như vậy nói không chừng sẽ mang thai nga."
Bị thầy thuốc mà nói khí đầy mặt đỏ bừng Lý Thừa Tự xấu hổ và giận dữ đi ra bệnh viện, lúc này hắn cũng không biết, hắn ca bệnh đảo mắt liền bị phóng tới Nhạc Hồng Chấn trên bàn công tác, Nhạc Hồng Chấn lúc trước tìm Lý Tú châu kết hôn chính là nhìn trúng nàng thân thế đơn giản, nhân cũng đơn thuần, đến hắn loại này thân phận, không cần thông qua đám hỏi đến gia tăng cái gì yêu lợi thế, cũng không muốn vì về sau hôn sự phí tâm.
Bởi vậy tìm thân là đồng học Lý Tú châu kết hôn, bất quá vì phòng ngừa ngoài ý muốn, Lý gia hết thảy nhân vẫn là bị trọng điểm theo dõi trung, thân là Lý Tú châu thân ca ca Lý Thừa Tự không thể tránh khỏi là trọng điểm theo dõi đối tượng, hắn bất cứ động tác nhỏ đều tại Nhạc gia theo dõi bên trong, bởi vậy hắn ca bệnh rất nhanh liền bị đưa đến Nhạc Hồng Chấn chỗ đó.
Nhìn chằm chằm ca bệnh Nhạc Hồng Chấn nâng cằm âm sâm sâm nở nụ cười, song tính nhân, nghe vào tai rất thú vị bộ dáng a điểm, hắn trưởng này yêu đại tuy rằng nam nhân cùng nữ nhân đều nếm thử qua, thế nhưng còn không có chơi qua song tính người đâu, nghe nói bọn họ đều là cực phẩm, không biết chơi lên là cái gì yêu bộ dáng.