mộng tưởng hão huyền chi gia

2K 6 1
                                    

[ mộng tưởng hão huyền chi gia ] tác giả: Ăn chay

Văn án

Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch ̣ công sở ấm áp

Hảo hảo tiên sinh cùng tùy hứng tiên sinh luyến ái cố sự.

Mê luyến nữ thức váy ngủ cùng nội y mà vụng trộm xuyên tại trên người nam nhân, mang theo nhận không ra người tiểu bí mật, tại nhận không ra người phòng nhỏ, làm điểm nhận không ra người chuyện nhỏ......?

Lôi báo động trước: Khác người, thần kinh chất thụ.

Thượng bộ

01: Tùy hứng tiên sinh -1

Thật sự muốn làm như vậy sao?

Hắn nắm chìa khóa thủ hơi hơi phát run, tim đập như nổi trống.

Không quan hệ, còn có tự hỏi thời gian. Tại kia nam nhân đến phía trước còn có hai giờ, nếu kinh hoảng, chỉ cần tại đây phía trước chạy thoát liền hảo.

Kinh hoảng? Sợ cái gì? Phải nói, nên làm tất cả đều làm qua , còn có cái gì đáng sợ ?

Nhưng là, chuyện này nếu truyền ra đi, nhân sinh của ngươi liền xong.

Sẽ không , hắn thoạt nhìn miệng thực nghiêm. Huống hồ, hắn lại không biết thân phận của ngươi...... Liền tính, liền tính thật sự truyền ra đi thì thế nào......?

Kia liền xong đời !

Ngươi đến nay mới thôi nhân sinh liền tất cả đều xong đời !

Gia nhân của ngươi, của ngươi đồng sự, bằng hữu của ngươi sẽ giống rác rưởi giống nhau nhìn ngươi !

Ngươi rốt cuộc không mặt mũi sống ở trên đời này !

Hắn đem đã cắm vào ổ khóa chìa khóa lại rút ra, gắt gao nắm trong lòng bàn tay, trát được hắn lòng bàn tay rất đau.

Tỉnh táo một chút đi, ngươi đã sớm là rác rưởi -- từ mười mấy năm trước nhặt lên kia kiện quần áo bắt đầu, ngươi cũng đã biến thành rác rưởi , hiện tại mới đến kinh hoảng có ích lợi gì?

Không thì vì cái gì sẽ có phòng này tồn tại, không thì ngươi vì cái gì sẽ đứng ở chỗ này, không thì ngươi vì cái gì cầm chìa khóa?

Sẽ cùng ngươi gặp mặt người kia, với ngươi cũng không có gì phân biệt, rác rưởi đối rác rưởi mà thôi.

Cùng lắm thì, đại gia cùng nhau bị ném vào đống rác a.

Kia...... Học trưởng đâu? Học trưởng có thể hay không thực thất vọng, ngươi rõ ràng đáp ứng hắn sẽ không lại làm loại chuyện này. Nếu hắn biết, cũng có lẽ sẽ với ngươi tuyệt giao !

Đại khái tại trước cửa do dự thời gian lâu lắm , hành lang bên trong trải qua nhân đối với hắn quẳng đến nghi vấn tầm mắt. Hắn ra vẻ trấn định giống vừa mới tìm đến chìa khóa bình thường, mở cửa đi vào.

Đây là một gian phổ thông , không lớn không nhỏ nhất cư thất. Đông Nam hướng, trang hoàng đơn giản, thu thập thật sự sạch sẽ; Gia cụ, sinh hoạt đồ dùng đầy đủ mọi thứ. Cửa giày dựa theo phòng bên trong hòa thất ngoại lai đặt mũi giày hướng; Trong phòng tắm không dính một hạt bụi, khăn mặt nhan sắc là lấy sử dụng đến phân chia ; Phòng bếp liệu lý trên đài, thường dùng cùng không thường dùng gia vị phân biệt đặt ở bất đồng trên cái giá.

Đạm Mỹ H văn 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ