Hùng Trấp- Thao tử các tra nam

6.5K 30 1
                                    

nam sủng hung mãnh thiên [ Thập Nhất ] hay không tưởng muốn gia này căn cho ngươi chữa ngứa

"Gia biến thành ngươi thực thoải mái có phải hay không?"

Ngụy thanh thoải mái được nhất thời thất thần, đột nhiên nghe được vinh khi an thanh âm, hắn mạnh bừng tỉnh, hai tay lập tức đỉnh vinh khi an ngực dùng lực thôi,"Ngươi buông ra, ta không cho ngươi lộng !"

Vinh khi an không khỏi bỗng bật cười, lời này nghe vào tai sao yêu như là tiểu học sinh cãi nhau, thực ngây thơ, thế nhưng...... Cũng thực khả ái !

Ngẫm lại, vinh khi an lại sáng tỏ , ngụy thanh làm ám vệ, là xem như máy móc giống nhau bồi dưỡng lên, hơn nữa thường niên trốn ở chỗ tối, tiên thiếu cùng người trao đổi, không có bị thế tục xâm nhiễm, cho nên tính cách thượng nào đó địa phương như cũ giữ lại hài đồng bàn hồn nhiên.

Vinh khi an dứt khoát cởi bỏ ngụy thanh đai lưng, linh hoạt ngón tay trực tiếp đẩy ra quần lót chui vào bên trong, cầm trụ kia căn cứng cử mà thẳng tắp dương cụ, ngón cái ngón tay ấn xoa tại quy đầu đỉnh mã mắt thượng ma đến ma đi, ma được mã mắt từng đợt tô dương, toát ra dâm thủy.

"Ân hừ......" Ngụy thanh thụ này kích thích, nhịn không được phát ra rên rỉ, đỉnh tại vinh khi an trên ngực bàn tay càng là dần dần thả lỏng lực đạo, ngay sau đó sửa đỉnh vi trảo, đem vinh khi an vạt áo xả được rời rạc.

"Không muốn gia lộng ngươi là đi?" Vinh khi an dùng móng tay nhẹ nhàng quơ quào thấm ướt mã mắt, nhìn ngụy thanh cười nói:"Vậy ngươi nói nói, không muốn gia lộng ngươi nơi nào?"

"A ân......" Mã mắt bị quát làm cảm giác thật sự là rất kích thích , ngụy thanh nơi nào thừa nhận được, nhất trương miệng liền là ức chế không trụ động tình rên rỉ, hoàn toàn trừu không ra dư thừa thanh âm đến hồi đáp vinh khi an vấn đề.

Vinh khi an gặp ngụy thanh dĩ nhiên động tình, liền dứt khoát một tay lấy hắn quần thoát chí mắt cá chân, ngụy thanh mạnh cả kinh, vừa muốn giãy dụa, lại vào lúc này hai viên mềm mại nhục túi bị vinh khi an một tay nắm, kia toan tô thoải mái cảm giác lập tức liền khiến hắn quên phản kháng, chỉ để ý tại vinh khi an dưới thân ân a a rên rỉ đứng lên.

Vinh khi an một bên đùa bỡn ngụy thanh cao hoàn, một bên vươn ra đầu lưỡi liếm lộng hắn đầu vú, buổi sáng ngụy thanh chưa từng chà lau thân thể biến vội vàng bận rộn mặc xong quần áo rời đi, nay bộ ngực còn lưu lại một cỗ nhũ hương, vinh khi an liếm đầu vú còn ngại không đủ, liền lưu đầu lưỡi tại ngụy thanh hai khối cơ ngực tiến lên sau thượng hạ tùy ý du tẩu, đem ngụy thanh bộ ngực liếm được ướt sũng .

Liếm xong bộ ngực, vinh khi an đầu lưỡi ý do chưa hết rời đi, dọc theo bóng loáng cổ một đường hướng lên trên liếm, đầu lưỡi từ ngụy thanh cằm, hai má chậm rãi lướt qua, theo sau dừng lại tại lỗ tai xử, đem kia mượt mà mềm mại vành tai cuốn vào trong miệng, một lát sau lại đem phun ra, lập tức đôi môi kề sát tại ngụy thanh bên tai, dùng trầm thấp tiếng nói nói:"Bảo bối, thoải mái sao? Có thích hay không gia như vậy liếm ngươi?"

Ngụy thanh nuốt nuốt nước miếng, hô hấp dĩ nhiên hỗn loạn, vừa kia trơn ướt đầu lưỡi tại hắn bộ ngực, cằm, trên gương mặt lưu lại thoải mái cảm giác còn chưa tán đi, hắn nói không nên lời phủ nhận mà nói đến.

Đạm Mỹ H văn 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ