phong diệp nhất thu (thầy trò, niên hạ)

4.8K 27 1
                                    

Đệ nhất chương Tàng Thư Các

Trong thư viện mấy thụ Phong Diệp cấp Thu Ý nhiễm được đỏ một nửa, phiêu phiêu diêu diêu; Quế hoa cũng lặng lẽ mở, thụ bên cạnh tiểu đạo tràn đầy thanh hương, phong vừa qua, lạc nhân một thân hoa quế.

Diệp nghi bân thu thập hảo thư quyển, xuyên qua lạc Mãn Quế tử tiểu đạo.

"Diệp tiên sinh !" Tiền phương một thanh như hồng chung tiếp đón, một danh lưu trữ râu quai nón cao tráng hán tử nghênh diện cười nói,"Là trở về yêu?"

"Hà huynh." Diệp nghi bân đứng lại, mỉm cười hoàn lễ,"Ta là đem này đó thư sửa sang lại đặt về các bên trong, mặt khác còn muốn sao chép vài tờ văn chương, chỉ sợ đêm nay muốn chậm chút trở về. Hà huynh là vừa dẫn bọn hắn luyện hoàn kỵ xạ?"

Cao tráng hán tử hà dũng một thân mồ hôi khí, sang sảng cười nói:"Chính là a, cuối thu khí sảng, dẫn bọn hắn nhiều luyện hai vòng. Tại thư viện đọc sách, văn nhược nhược bệnh bất mãn sao yêu thành, không trông cậy vào bọn họ thành Võ Trạng Nguyên, cũng đừng cho ta thành dược bình !...... Bất quá, nguyên phong tiểu tử này là thật không sai, thân thủ lưu loát, tên tên trung bia, này đó học sinh bên trong chúc hắn tối có thiên tư ...... Nghe nói hắn thi thư công khóa cũng không kém?"

Diệp nghi bân gật gật đầu,"Là, hắn bản tính thông minh, thi thư học được rất tốt."

Hà dũng vỗ tay cười to:"Nào tiên sinh không thích như vậy học sinh? Cái gọi là đắc ý môn sinh, chính là như vậy !"

Diệp nghi bân trước mắt chợt lóe kia thiếu niên xem chính mình cao ngạo thần sắc -- này văn võ toàn tài "Đắc ý môn sinh" Đối với hắn khinh thường thật sự, liên một tiếng "Tiên sinh""Lão sư" Cũng chưa kêu lên. Hắn nhịn không được hơi hơi cười khổ.

Hà dũng tán hoàn, lại lộ ra sắc mặt vui mừng nói:"Đúng rồi, sơn trưởng thác ta tiện thể nhắn, nói là cấp cho ngươi làm mai mối, kia cô nương không phải người khác, là tống Tri Phủ gia tiểu thư ! Tống tiểu thư là tiểu thư khuê các, yêu nhất uyên bác chi sĩ, quý phủ cũng không lợi thế tham tài. Sơn trưởng đối với ngươi là thập phần chăm sóc a !"

Diệp nghi bân sửng sốt, vội hỏi:"Đa tạ sơn trưởng ưu ái, chỉ......"

"Chỉ là" "Là" Tự còn chưa xuất khẩu, liền bị đối phương vang dội tiếng nói che lấp:"Ha ha ha, cũng không phải là nha ! ngươi cũng hai mươi bảy người, sớm nên cưới thượng nhất phòng tức phụ ! xem ngươi, lẻ loi một người dạy học, về nhà liên nấu cơm đều không có, nhiều lạnh lùng ! ta khả chờ uống của ngươi rượu mừng !"

Diệp nghi bân cái gì yêu nói cũng chưa tới kịp xuất khẩu, chỉ thấy hà dũng cười ha hả lưng cung tiễn mà đi.

Hắn buông xuống mắt, chẳng những không thích, trên mặt còn hơn một mạt vẻ buồn rầu. Kinh ngạc đứng một hồi lâu, mới hướng Tàng Thư Các đi.

Đem mang đi thư phóng hảo, lại rút ra mặt khác mấy bản nhìn một hồi, sắc trời dần dần tối, hoàng hôn tịch dương Liễm Thành vân gian minh hồng một đường.

Có người vỗ nhè nhẹ môn:"Tiên sinh."

Diệp nghi bân trông qua, lập tức ôn hòa cười nói:"Trọng nam, ngươi sao yêu đến đây?"

Đạm Mỹ H văn 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ