"Ô !......"
Ghé vào trên sô pha thiếu niên bị mãnh nam một phát thâm sáp, sáp lãng gọi ra tiếng.
Nam nhân không có chờ hắn từ cao trào trung hòa hoãn lại, liền cưỡi ở hắn trên mông, bắt đầu rắc rắc thao tiến hắn nộn huyệt bên trong ép mật nước.
"Ô...... Ngô ngô...... Cáp...... Ân...... Cáp......"
Thiếu niên thân mình không ngừng bị mãnh nam thao đi phía trước di, mặt hạ chính mình dâm thủy hoạt hoạt , nam nhân đại nhục bổng không ngừng gõ chính mình mẫn cảm tử cung khẩu, đại lượng mật hoa bị nam nhân sáp theo trắng nõn đùi hướng lên trên thảng.
Ngày hôm qua bị quá độ sử dụng nhỏ xinh nộn huyệt bây giờ còn sưng đỏ , so dĩ vãng càng thêm căng chặt phong phú. Nam nhân cắm ở bên trong, thích quả muốn hướng bên trong thâm sáp mãnh làm. Cường tráng bạo trướng cổ bắp tay chống tại sô pha trên lưng làm chi điểm, khố hạ phanh phanh phanh ! ! ! ! nhắm thẳng thiếu niên cổ gian dâm huyệt bên trong mãnh làm !
Thiếu niên đầu bị nam nhân đỉnh chống đỡ sô pha bối, phía trước không có không gian, chỉ có thể ngạnh sinh sinh thừa nhận nam nhân thao làm hắn cường độ ! nam nhân thao lại trọng lại ngoan ! tựa hồ mỗi một hạ đều tưởng đem hắn thao xen kẽ lạn tự được !
Trải qua nam nhân cố chấp không ngừng va chạm, sưng đỏ mẫn cảm tử cung khẩu bị nam nhân thao mở một tiểu khẩu, nam nhân vui sướng giương đại quy đầu cuồng sáp mà vào !
"Ô !--"
Sưng đỏ mẫn cảm tử cung khẩu lại bị cực nóng tráng kiện dương cụ xâm nhập, cự nhũ thiếu niên đôi mắt trợn to, ướt át môi mỏng mở ra, chỉ có thở dốc phần. Nam nhân sưng đại dương cụ tấn mãnh lập tức làm vào hắn tử cung !
Ngày hôm qua không có thanh lý đi ra một ít nam nhân nùng tinh còn lưu lại ở bên trong, nam nhân loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng cuồng làm vài cái hắn tử cung sau, cũng phát hiện hắn trong tử cung còn ngậm mặt khác nam nhân nùng tinh.
"Tiểu tao hóa...... Quản lý đi công tác...... Ngươi có hay không là mỗi ngày giống như vậy trộm nam nhân......"
Phát giác đến thiếu niên trong tử cung còn ngậm mặt khác nam nhân tinh dịch, mãnh nam tựa hồ càng hưng phấn , từ sau lưng ôm lấy thiếu niên toàn bộ đặt ở rộng rãi trên sô pha.
"A......"
Một mét tám chín mãnh nam, cường tráng thể trạng toàn bộ đặt ở cự nhũ thiếu niên trên người. Mãnh nam từ sau lưng ôm chặt lấy hắn, siết chặt hắn một đôi cự nhũ, khố hạ gắt gao dán hắn, bắt đầu chầm chậm càng sâu càng dùng lực hướng thiếu niên trong tử cung thao.
Thiếu niên bị mãnh nam áp sắp hít thở không thông, tại hắn dưới thân giãy dụa , bên tai truyền đến nam nhân kịch liệt tiếng tim đập, hai người trên người đều ra mồ hôi, cơ nhục bính trương cơ nhục mãnh nam, gắt gao ôm dưới thân nhu nhược trắng nõn thiếu niên, thiếu niên trên người mặc một kiện rộng rãi thâm ma màu xám dục bào, trắng nõn quang lỏa bả vai lõa lồ, phía dưới dục bào bên cạnh bị nam nhân vén lên đến eo tế, quang lỏa trắng nõn hai chân Đại Trương, nam nhân đè nặng mềm mại đạn nộn kiều đồn, đại kê ba cắm ở hắn sưng đỏ mật nước nộn huyệt bên trong vẫn không đi ra qua.