ái thượng đồng sự lão công

4K 14 0
                                    

__________________________________________________________

Đệ nhất chương

Sáng sớm, một đống xa hoa buôn bán khu dân cư nội. Ngôn Tử Hiên vội vàng bận rộn mặc quần áo, sửa sang lại hảo chính mình một đầu lượng lệ có hình tóc đen, lấy công sự bao, điêu hai miếng bánh mì, bay nhanh ra cửa. Đi thang máy đến địa hạ bãi đỗ xe, khai thượng chính mình BMW thoải mái tự tại đi làm .

Đi đến công ty, công ty bên trong phổ thông viên chức nhìn đến Ngôn Tử Hiên, đều tôn kính kêu một tiếng:"Quản lý hảo" ! Ngôn Tử Hiên mỉm cười đối mọi người điểm một chút đầu. Tuy rằng chỉ là phổ thông một nụ cười nhẹ, nhưng đối phần đông nữ viên công lại có trí mạng lực hấp dẫn. Không vi cái gì, liền bởi vì Ngôn Tử Hiên tại mọi người trong mắt là "Tiền tài cổ". Có sự nghiệp, tuổi còn trẻ liền dựa vào chính mình cố gắng trèo lên quản lý vị trí, lại thêm sức lực nói không chừng an vị thượng chủ tịch tọa ỷ, tiền đồ một mảnh quang minh. Có tướng mạo, Ngôn Tử Hiên là công ty bên trong ít có vài cái đại soái ca, nói như vậy thi đậu hàng hiệu đại học cuối cùng có một phần chính mình sự nghiệp . Tại bên ngoài thượng đều là không thế nào , nói hảo nghe điểm chính là tướng mạo bình phàm, nói khó nghe điểm trực tiếp chính là ngũ quan bất chính. Nhưng Ngôn Tử Hiên là ngoại lệ. Hắn chẳng những tướng mạo anh tuấn, làm người khôi hài, còn có một thân để người hâm mộ cường tráng dáng người. Nói cường tráng, từ bề ngoài thoạt nhìn Ngôn Tử Hiên dáng người thon dài cao ngất, không phải cái loại này hoàn toàn cơ nhục hình soái ca. Ngôn Tử Hiên lương hảo nghỉ ngơi cùng định kỳ vận động, khiến hắn đem chính mình dáng người bảo trì vừa đúng. Trung hòa đã ngoài đủ loại ưu điểm, sử Ngôn Tử Hiên trở thành phần đông nữ viên chức tình nhân trong mộng. Liền tính là không thể gả cho này "Tiền tài cổ, nhưng muốn có thể ước hội một lần hoặc cùng hắn một đêm phong lưu, cũng là một kiện mĩ sự. Ngôn Tử Hiên cũng biết chính mình là nữ viên công trung tình nhân trong mộng, người người đều ước gì gả cho chính mình. Chẳng qua hắn chưa bao giờ đương hồi sự, hắn còn trẻ, độc thân sinh hoạt còn không tưởng như vậy sớm chấm dứt.

Đến văn phòng bên trong, Ngôn Tử Hiên sửa sang lại chính mình bàn công tác, mặt trên đôi một chồng lớn văn kiện. Xem ra hôm nay lại được bận rộn túi bụi , Ngôn Tử Hiên nghĩ rằng. Gọi tới trợ lý Tiểu Vi giúp mình pha một tách cà phê, Ngôn Tử Hiên liền bắt đầu một ngày công tác.

Bận rộn toàn bộ buổi sáng, Ngôn Tử Hiên công tác mới tính cáo một đoạn lạc, vừa định nằm sấp trên bàn nghỉ ngơi hội, tiếng đập cửa liền vang lên ."Tiến vào" ! là trợ lý Tiểu Vi.

"Tiểu Vi, cái gì sự?" Ngôn Tử Hiên nhu trán hỏi !

"Quản lý ! là hạ quản lý nói có chuyện muốn tuyên bố !" Tiểu Vi cung kính đáp.

Nàng có cái gì sự muốn tuyên bố, Ngôn Tử Hiên nói thầm nói."Đi, ta biết, đợi liền đi ra ngoài."

"Là" ! Tiểu Vi công đạo hoàn liền lui ra. Tiểu Vi trong miệng hạ quản lý chính là hạ dao, là này công ty bên trong duy nhất một vị nữ tính quản lý. Trong công ty cùng Ngôn Tử Hiên địa vị chạy song song với. Ngôn Tử Hiên phụ trách ngoại thương nghiệp vụ, mà hạ dao tắc phụ trách quốc nội nghiệp vụ. Hai người là công ty bên trong tinh anh cốt cán, Ngôn Tử Hiên cùng nàng quan hệ luôn luôn cũng không sai. Nói như vậy nữ tính rất ít có thể ngồi trên quản lý vị trí, mà hạ dao chẳng những ngồi trên , còn làm điều điều là nói, sinh động. Có thể thấy được của nàng lợi hại chỗ , bị công ty nhân quan lấy nữ cường nhân danh hiệu ! bất quá hạ dao bề ngoài lại có đừng vu của nàng nữ cường nhân danh hiệu, hạ dao là tuổi trẻ tịnh lệ nữ hài, không lâu mới đã kết hôn. Nghe nói hắn lão công so nàng tiểu, là dương quang cường tráng nam hài, tại một sở hàng hiệu đại học bên trong làm đạo sư.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 01, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đạm Mỹ H văn 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ