Tên sách: Ăn uống bắt đầu (Song Tính sống chết)
Tác giả: Vòng vòng
Văn án:
Nguyên sang nam nam hiện đại cao. H khôi hài chức tràng ung dung
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, chưa đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Quỷ súc tổng tài công X yêu tài búng bị, 1V1!
Mỗi khi Dư Tiêu Nam bị làm được đau hông chân mềm thời điểm, hắn thì sẽ nhớ tới câu kia cảnh đời danh ngôn: Trân quý sinh mệnh, cách xa phúc hắc! Nhất là tinh lực thịnh vượng máu lạnh phúc hắc!
Ân Mộ Ngang trong mắt hàn quang chợt nổi lên: Mọi người khỏe, ta chính là con kia máu lạnh phúc hắc.
Một câu nói tổng kết: Tổng tài chèn ép Tiểu bí đích các loại sung sướng thường ngày.
Chú 1: Song Tính bị + sống chết
Chú 2: Cẩu huyết Mã Lệ tô!
Chú 3: Đổi mới không vui, có thể nuôi mập
Chú 4: Ngươi rút ra rút ra ta ta cũng không cái hố rồi
☆, 1, tổng tài cuồng phách đánh tới
Năm mới đi làm ngày thứ nhất, vì cướp công ty ông chủ phát mở cửa bao lì xì, Dư Tiêu Nam thật sớm liền bò dậy. Đi làm trên đường một bên hừ ca một bên kỵ tiểu mao lư, mới vừa quẹo vào một cá khúc quanh thì có hai cá siêu cấp đại mỹ nữ không sợ cực lạnh mặc quần cụt quang chân dài, từ trên vĩa hè cười lúm đồng tiền như hoa, vạn phần diêm dúa lòe loẹt đất đi tới, kia nhiệt cay vóc người bốc lửa lập tức để cho Dư Tiêu Nam nhìn thẳng mắt.
Bỗng nhiên " Ầm " một tiếng rên, Dư Tiêu Nam theo quán tính đi về trước tài tài, đỡ tốt méo sẹo đích nón sắt mới phát hiện tiểu mao lư đích thân lên liễu trước mặt một chiếc tao đỏ xe thể thao.
Dư Tiêu Nam nhìn trên xe thể thao khối kia xám trắng lau vết, trong mắt nhanh chóng thoáng qua một đống con số tiền phù, luôn luôn làm theo Tiền ba ba đích Dư Tiêu Nam lập tức kinh sợ kinh sợ đất co lên liễu cổ.
Lúc này xe thể thao chỗ tài xế ngồi đích cửa mở ra, một cá cả người âu phục thẳng cao đại Nam Nhân từ trên xe bước xuống, đao khắc vậy gương mặt tuấn tú thượng một chút biểu tình cũng không có, môi mỏng nhẹ mân, quét tới tầm mắt giống như muốn đóng băng hắn đích xương tủy vậy, Dư Tiêu Nam rùng mình một cái, theo bản năng kéo tiểu mao lư từ nay về sau lưu lưu.
Kia cá Nam Nhân tựa hồ đối với hắn cái này hơi nhỏ sau trốn cử động rất không hài lòng, lạnh như băng con ngươi cũng co rúc lại một vòng, ngay tại Dư Tiêu Nam cảm thấy hắn trong buổi họp tới đánh mình thời điểm, đối phương mới ném ra một câu không có chút nào nhiệt độ lời, "Không mắt dài?"
Dư Tiêu Nam nuốt nước miếng, "Cái đó xin lỗi, ta mắt dài liễu, a a..."
Dư Tiêu Nam buổi sáng bởi vì sợ lạnh, lúc ra cửa đeo một toàn bao đích nón sắt, vào lúc này vừa nói, truyền tới thanh âm sỏa lăng u mê.
Kia Nam Nhân hơi híp hạ mắt, tựa hồ đối với hắn giọng nói có chút để ý, bất quá rất nhanh liền lại khôi phục được mặt tê liệt đích dáng vẻ, hơi đưa lên một chút càm, "Thường thế nào?"