"Pare may sakit ka pa rin ba hanggang ngayon?" hindi ka uminom ng gamot?" tanong sa kanya ng kaibigang si Jarren. Kanina pa pala ito nagsasalita pero wala man lang siyang naririnig na kahit ano maliban sa malakas na tugtugin sa loob ng Club. Idinampi ng kaibigan ang isa nitong kamay sa kanyang noo. Saka umiiling-iling.
"Wala ka na namang lagnat ah!" Ano bang problema mo pare?" Hoy!" siniko na siya nito."May iniisip lang ako pare pasensya ka na."
"Iniisip mo pa rin ba yong bayaran mo sa school?" Nga naman ang laki pa ng 25 thousands. Ako nga may 10k pa na babayaran. Bumali ka nalang kasi kay boss, papayag siguro yon." hindi na lamang niya itinama ang sinabi ng matalik na kaibigan. Oo matagal na niyang pinobrolema ang bayaran sa school pero this time iba ang iniisip nya. Ni hindi nga pumasok sa isip nya ang bayarin sa school kung hindi lang nito ipinaalala. Iniisip niya kung nandoon pa kaya si Letty sa kanyang apartment at kung ano ang kinain nito sa lunch at dinner. Baka umalis na ito dala ang kanyang konting ipon. Ginulo niya ang kanyang buhok, ang daming pumapasok na idea sa kanyang isip. Buti sana kung lahat maganda pero kapag yong konting ipon na niya ang naiisip na baka tinangay na ito ng babae parang gusto na niyang umuwi agad. Hindi niya kilala ang babae, pangalan lang nito ibinigay sa kanya kagabi. Kapag naman naiisip niya na isa ang nakauna dito ay nawawala ang masama niyang iniisip.
"Naku pare, uwian na hindi man lang kita nakausap ng matino." nang marinig ang sinabi nito ay mabilis na pumasok siya sa loob. Nakasalubong niya ang karelyibo nila sa trabaho. Tinanguan lang niya ito at agad na nagpunta sa locker room. Humahangos nakasunod sa kanya ang kaibigan.
"Kita nalang tayo bukas Pare." tinapik niya ito sa balikat at mabilis na umalis.
'Kinakabahan si Matt ng ilabas ang susi ng apartment galing sa bulsa. Tamang-tama ang kanyang pagdating alas dose na ng hating gabi. Patay ang ilaw, tulad ng dati kapag iniiwan niya ang apartment. Baka wala na ang babae at tangay ang kanyang ipon. Kasalan niya kapag nangyari nga ang kanyang kinatatakutan. Hindi man lang niya naisip na itago ng maigi ang pera.
'Pumasok siya sa loob, kinapa ang ilaw. Nang lumiwanag ang paligid ay sobrang gulat niya ng bumulaga sa kanyang paningin ang natutulog na dalaga. Naka bra at panty ito. Mas nagulat siya sa kinahihigaan nito. Isang malaking sofa na bagong-bago. Nakita niyang gumalaw ito at iminulat ang mga mata. Nagkasalubong ang kanilang mga paningin. Ngitian siya nito. Geez he can felt that he's getting arouse just by watching her smile at him with almost nothing in her body.
"You're home." Come." para siyang na hipnotismo na naglakad palapit dito. Their eyes is locked up. Hinila nito ang kanyang kamay paupo. Nasa kanyang likod naman ang dalaga at sinimulang masahiin siya sa likod, at sa kanyang dibdib. Her breast was pressing his back. Damang-dama niya ang init ng katawan nito at ang dalawang bundok na animoy nang aakit.
"Pasensya ka na at halos nakahubad na ako. Ang init pala dito sa apartment mo." na guilty siya sa sinabi ng dalaga. Totoong mainit sa kanyang apartment lalo pa sa kalagitnaang tanghali.
"Sorry hindi ko kasi afford ang bumili ng aircon. Saka laging wala ako sa bahay kaya hindi ko na inaalala ang ganung bagay." Nakalimutan ko lang banggitin sayo."
"It's alright. Hindi nalang ako nagsuot ng damit since kanina." patuloy ito sa pag massage sa kanya. Humahagod ang kamay nito sa kanyang dibdib pababa sa tiyan. "Gutom ka na ba?" Let's go to the kitchen." naunang tumayo ang dalaga sa kanya saka siya hinila sa kamay para makatayo.
'Hila-hila siya nito sa kamay papunta sa kusina. Bumungad sa kanya ang maraming takip sa lamesa. At the corner side of the kitchen is tons of grocery plastic bags. Nakakunot-noo siyang tumingin sa babae.
"I ordered food, i don't know how to cook." paliwanag nito sa kanya na may ngiti sa labi. He doesn't know how to ask her and which part to start. Ilang oras pa nga lang siya nawala sa bahay ay marami ng nangyari
"Tika....tika... bakit ang daming grocery? Nasaan ang sofa ko? Kanino yong nandoon sa sala?" naguguluhan niyang tanong dito.
"I asked someone to tossed it away and so your old refrigerator. Then those grocery were delivered by the store closest to your apartment." Diba nga ayaw kong lumabas kasi hindi ko matatakpan ang lahat ng to." turo nito sa kanyang mga mapupulang marka sa leeg.
"Pero....wala akong pera pambayad sa lahat ng yan!" mataas ang kanyang boses na itinuro ang ref at groceries na nasa floor. Bumitiw sa pagkakahawak sa kanya ang dalaga. Nawala ang ngiti nito sa mukha at walang emosyon na tumingin ito sa kanya. Bigla siyang natauhan sa ginawa ng makitang seryoso na ang mukha ng dalaga.
"Do you think they'll bring those stuff here if no one pays for it.?" I'm sorry if you didn't like what i did. I just want to help you a bit." Do whatever you want with it. Toss them if u want i don't care." saka ito tumalikod at nag marcha patungo sa nag iisang silid sa apartment na yon.
'Napahilamos siya sa kanyang mukha. Hindi naman niya intention na pagtaasan ito ng boses kanina. Nagtitipid nga kasi siya dahil marami pa siyang babayaran. It's true na luma halos lahat niyang kagamitan. Kaagad siyang pumasok sa kanyang kwarto. Nakita niyang isinusuot ng dalaga ang damit nito kagabi. Shit!" aalis pa ata ito at iiwan siya.
'Mabilis siyang nakalapit dito at niyakap ito sa likod. "I'm sorry, please don't leave." Nahihiya lang naman ako sayo kasi dapat sana ako yong mag provide ng pangangailangan mo dito pero ikaw pa yong gumastos para may makain at mauupuan ka." hindi ito nagsalita kinakabahan naman siyang hinawakan ito sa magkabilang balikat at ipinaharap sa kanya. Nagkatitigan silang dalawa matagal. Hindi siya nakatiis at sinakop niya ang labi ng dalaga. Ang akala niya ay hindi ito magreresponse pero gumanti ito ng yakap at halik sa kanya.
"I want you babe!" sabi niya habang patuloy sila sa paghahalikan.
"Hmm..i...do...too..but you're tired from..work." idinikit niya ang aroused na niyang alaga sa may puson ng dalaga para malaman nitong kayang-kaya niya itong paligayahin.
"Is this what you said tired?" mas lalo niyang idinikit ang katawan sa dalaga.
'He heard her chuckling. Napatingin tuloy siya sa mukha nito. Mas lalo itong gumanda sa kanyang paningin ngayong namumungay ang mga magaganda nitong mata na nakatingin rin sa kanya.
"What?" tanong niya dito.
"Hmm..nothing!" I find you really cute."
'Bigla niyang binuhat ang dalaga, napatili ito ng malakas at tumawa.
"Where you taking me?" yakap siya nito sa leeg.
"Binyagan natin yong bago mong bili na couch. You were so comfy while ago habang natutulog." hinalikan niya ang dalaga habang lumalabas ng kwarto. Nang makarating sa sala ay maingat niya itong inilapag. He took his shirt off at kinubabawan ang dalaga
They were kissing each other torridly na para bang ngayon lamang sila nagkita uli. Every touch of his hands makes her body arched for more. Every moaned that she makes him more aroused.
'He's supposed to be dead tired after a long day. Pero pagdating sa dalagang kahalikan hindi uso ang word na "Pagod" sa kanya.
'They were making out passionately. They're taking their time and ravishing each other touched.
"You smell so good babe." He's licking her neck and earlobe, sucking it like a lollilop."Ahh...ahhh Hon, huwag mong dagdagan ang hickeys ko baka tuluyang hindi na ako makalabas ng bahay."
'Hindi niya pinakinggan ang pakiusap nito. Mas lalo pa niyang sinisipsip ang leeg na parang hinihigop ang dugo. Umungol naman ang dalaga tanda na nagustuhan nito ang kanyang ginawa.
YOU ARE READING
Sexy Leticia ( Completed )
Short StoryLeticia Three words to describe her " Goddess of Beauty " That is what everyone had to say to her. Boys loves her while girls hate her to moon and back. But she doesn't care at all. She do whatever she wants to do in her life. It's her fucking life...