Being jealous are troublesome to others, but a torment to themselves.
'He has been awake for quite some time now. Nakapagluto na nga siya ng agahan pero the woman in his bed is still sleeping. Natutuwa siyang titigan lang ito. Nakatayo siya sa may bintana paharap sa kama while holding a cup of coffee in his hands.
'Letty is absolutely amazing. He can say na very compatible silang dalawa. It's been three weeks have passed at nandito pa rin ito sa kanyang apartment. Not that nagrereklamo siya, naidasal nga niya na sana ganito nalang sila lagi.
'Dati kahit isang araw man lang ay hindi siya nagpapahinga. He work his ass off para makapag ipon at may makain. Ngayon every thursday hindi na siya pumapasok sa Club. After school diretso na siya ng uwi which is his favorite thing to do for last three weeks. And almost everyday they warm up his bed.
'Sometimes he wonder kung hindi ba nabo-bore ang dalaga sa kanyang apartment. Mag-isa lang ito halos buong araw dahil madaling araw na siya laging nakakauwna saw movements, tumihaya ang dalaga. Unti-unti nitong iminulat ang mga mata. Agad siyang lumapit dito at kinubabawan.
"Hey sleepy head, good morning!" He claimed her lips soon she saw him.
one seconds, two, three, four, five, six and seven seconds at binitawan na niya nito."Hey, kanina ka pa gising?" malambing ang boses na tanong nito sa kanya. Ngitian niya ang dalaga saka sumukob sa comporter. Niyakap niya ito at hinalikan sa pisngi bago sumagot.
"Yeah, i'm really used to wake up early kahit gaano pa ako kapagod." dumapa ang dalaga kaya dumapa rin siya. Naglalambingan silang habang magkahumpong ang kanilang mga binti sa ilalim ng comforter.
"Aren't you hungry yet?" tanong niya.
"Getting there." masaya nitong sagot sa kanya.
'Tumayo na siya at hinila ang dalaga patayo. Pinangko niya ito at dinala sa banyo. "I'll be at the kitchen, babe."
"Sure." Thanks Hon." bago siya lumabas ng banyo ay hinalikan niya ito sa may leeg.
'She looked up and saw her reflection in the mirror. Eyes were sparkling, cheeks are naturally rosy pink. Ano nga ba ang tawag nila sa ganito? Napaisip siya sandali. Yeah! thats it, " Blooming" Blooming siya. Isa lang ang ibig sabihin nito hindi lang bastang attraction ang nararamdaman niya para kay Matt. She is falling for him and it's definitely hard.
'Natigilan siya sa naisip. How could she ruin her own plan. Wala sa kanyang plano ang ma inlove. Tumawa siya while staring at her own reflection. You! Yes you! You look like just your own mother, so fucking stupid." sabi niya sa babaeng nasa kanyang harapan. It's none other than herself.
"Babe.....hindi ka pa ba tapos dyan? Iinitin ko na naman yong pagkain." pinakalma niya ang sarili bago lumabas ng banyo. Wala na ang lalaki sa loob ng kwarto, kaya lumabas nalang siya at nagpunta sa kusina.
YOU ARE READING
Sexy Leticia ( Completed )
Short StoryLeticia Three words to describe her " Goddess of Beauty " That is what everyone had to say to her. Boys loves her while girls hate her to moon and back. But she doesn't care at all. She do whatever she wants to do in her life. It's her fucking life...