Warning: Grammars and Errors are visible.
Halos yakap na ni Matt si Letty habang naglalakad sila papasok sa kanyang apartment. Noong una ay ayaw sana lumabas ng dalaga sa sasakyan. Pero mapilit ang binata. Kakargahin daw siya nito mailabas lang sa kotse. And by doing so, gagawa sila ng eksina na agaw pansin sa mga tao. Kaya napalabas siya ng wala sa oras. Agad na ipinulupot ng lalaki ang mga braso nito sa kanyang beywang. Being around in his arms feels like home. Nang makapasok sila sa loob ng apartment ay agad siya nitong sinunggaban ng halik. She resists at first. But he's convincing kiss is more powerful than anything else. She open her mouth and welcome him in. They sucked, licked each other's tongue. She moaned with pleasure. Humahaplos na ang isang kamay ni Matt sa kanyang hita, pataas ito ng pataas. She surely knows what's going to happen next. But before that happen she needs to stop him. Kaya itinulak niya ang binata. Not knowing that she is going to push him away, nakawala siya agad sa yakap nito sa kanya.
"I should go Matt." Kahit labas sa kanyang ilong ang sinabi. Hindi siya tumitingin dito. Bagkos tumalikod siya sa binata paharap sa kusina at living room. Nahagip ng kanyang mga mata ang sofa. Kung saan saksi lagi sa kanilang lambingan. She close her eyes, reminiscing the days that she spent in this apartment. She feel arms around her. And a chin on her shoulder.
"Sorry but i can't let you go." Not today, not tomorrow and not ever." Mahigpit itong nakayakap sa kanya. Parang may gagawin siya na hindi nito magugustuhan kaya ganoon na lamang ka higpit ito makayakap sa kanya.
"Am i being kidnapped?"
"Yes you are."
"Did you know that kidnapping is a serious crime? It's a felony."
"Ohmmm..alam ko." Hindi niya naiwasang mapangiti sa sagot nito. Alam naman pala eh, bakit gagawin dahil lang sa kanya?
"They'll put you to jail. "4-8 years is a long time." Plus the fact that the person you kidnap is not just a common person."
"Alam ko pero i'm risking everything just to have you." Walang ka gatol-gatol na sagot nito sa kanya.
"Bakit?" saka siya humarap sa binata at tinitigan ito sa mata. She wants to see his eyes while answering her question. And she wants to make sure na everything that comes out from his mouth are not just all Bullshit. Dahil ayaw niyang umasa sa wala. Dahil sa ngayon malaki ang kanyang pag-asa na may namamagitan sa kanilang LOVE. Not just all SEX.
'Sinapo nito ang kanyang dalawang pisngi at pinakatitigan.
"Would you believe me if i tell you that YOU ARE THE MOST IMPORTANT PERSON IN THE WHOLE WIDE WORLD TO ME, right now. You are my everything now Letty. It might be too late to say all of this dahil noong tinanong mo ko kung ano ba talaga tayo ay hindi ako nakasagot. But this few days na wala ka at hindi ko man lang alam kung saan kita hahagilapin para na akong mamatay. Dati walang akong pakialam sa mga babae na dumadating sa buhay ko. Alam mo naman na iginagapang ko ang sarili ko sa pagtratrabaho makapagtapos lang ng pag aaral. My priority before is to finish college, at malapit ko ng matupad yon. Nang dumating ka naman sa buhay ko ay binago mo ang lahat. You came into my life like a tornado and was just about to leave. But i have no intention of letting you go." So please stay." Wala man akong mae-ooffer sayo na kayamanan. Pero sisiguraduhin kong hindi ka rin maghihirap sa feeling ko. Just give me a chance to prove myself." I know mayaman ka nakita ko sa news, i even search you sa google myself. I am nothing compared to you. Basahan nga lang ako kung tutuusin. Pero kapag hindi ko susubukan na ipaalam sayo ang nararamdaman ko hindi rin ako matatahimik." Atleast i've tried. At maiintindihan ko rin na aayaw ka sa akin. Sino ba naman ako para bigyan mo ng pagkakataon----" She kissed him hindi nah natapos pa ang sasabihin pa sana ng lalaki. Sapat na sa kanya na marinig na Mahal pala siya ng lalaking una at planong huli na niyang mamahalin.
YOU ARE READING
Sexy Leticia ( Completed )
Short StoryLeticia Three words to describe her " Goddess of Beauty " That is what everyone had to say to her. Boys loves her while girls hate her to moon and back. But she doesn't care at all. She do whatever she wants to do in her life. It's her fucking life...