"Baka matunaw yang tinitignan mo Ate."
"Oh, ikaw pala Mattie." Nakangiting sabi ng kanyang Ate na si Ryzel. Direkta itong nakatingin sa kanyang mga mata. Halata ang pagkagulat at pagkapahiya nito sa mukha. Namumula kasi ng konti ang dalawa nitong pisngi.
"That was Reagan Mchartty, ex-fiance ni Letty. Sa pagkakaalam ko single at ready to mingle." Malaki ang kanyang ngiti na sabi sa nag iisang kapatid na babae.
"So?" I don't remember, i ask." Nakakunot-noo nitong sabi sa kanya. Napangiti siya ng malaki. This is the first time na nakita niyang nagkaroon ng interest ang kanyang Ate sa isang lalaki. Lumuwas ito ng Manila last week because Letty called her. Today is their big day. They just had their wedding vows two hours ago. A promise to stay together forever. Her Ate Ryzel and Reagan is one of their witnesses. They could have wait, till everything settle in. But Reagan suggested it. He explain why they need to do it fast. And Letty agreed. He didn't like the idea at first. He wanted to give her a grand wedding that every woman dream of. Letty could have deserve way better than a civil wedding. At the same time, he wanted the wedding bad, so bad that he agreed right away. Ayaw niyang mawala pa ang babae. He loves her to death na hindi niya kakayanin kung may hadlang sa kanila. Letty's mom is a big threat kaya nga nagpakasal na sila agad without their family around.
'Tikhim ng kanyang Ate ang nagpabalik sa kanya sa kasalukuyan."Kailan kayo dadalaw kina Tatay and Nanay?"
"Sa susunod na araw na Ate." Ayaw ko magtampo sila ng matagal." Sasama ka ba samin?"
"Simpre." Magpapaalam din kasi ako kina Tatay na dito na ako maghahanap ng trabaho." Napangiti ako uli ng mapansin na pasimpleng tinignan uli Ate si Reagan.
"Hey babe!"
'Napalingon kaming dalawa ni Ate kay Letty na naglalakad palapit samin kasama si Reagan. His bride is so beautiful sa simpleng suot nito na white long dress. Hawak nito sa kamay ang bouquet of fresh flowers na pinili nito kahapon.
"Love." nakangiti niyang tawag dito sabay pulupot ng braso sa maliit nitong beywang. He has the widest smile on his face looking at her. Nagtitigan silang dalawa na para bang sila lang ang naroroon. Their eyes were both glowing and sparkling. So much happiness in their faces.
'Naamlipungatan lamang silang dalawa ng tumikhim si Reagan.
"Time to go love birds!" Might you guys are not hungry but we are, right Ryzel?" sabay kindat nito sa kapatid ni Matt." Namula ang kanyang Ate sa ginawa ni Reagan.
"Oh yeah, sorry!" Please takecare of Ryzel, Reg. We'll see you at the hotel." mapanuksong sabi ni Letty.
"Hindi na Letty, i will be fine going there by myself."
"Ate, hindi ka familiar sa lugar dito sa Manila. Sumama ka nalang kay Reagan."
"Okay lang--"
"See you at the hotel guys." paalam na sabi ni Letty habang hila-hila siya sa braso. Magproprotesta pa sana siya dahil sa kapatid pero binigyan siya ng kakaibang tingin ni Letty. And he's not stupid not to know what it means. Kaya tumango na lamang siya at nagpahila sa labas ng Mansyon. They saw Mr. Mariano outside waiting for them. Ito ang magmamaneho ng sasakyan nila while the real driver of Letty will take Reagan and his Ate Ryzel to the reserved Hotel downtown.
'Nasa banyo silang dalawa ngayon, parehong hubot-hubad ang mga katawan. Nasa kanyang likod ang lalaki at sinasabonan siya. Kanina pa sila sa ganoong posisyon at parang wala itong planong mag move on. Pabalik-balik nalang kasi ang ginagawa nitong pagsabon sa kanyang dalawang dibdib. Which is she doesn't mind at all. It feels like heaven. Lahat ng parti ng kanyang katawan na dinadaanan ng kamay nito, ay nagbibigay sa kanya ng kakaibang pakiramdam.
"Matt."
"Hmmm..." ungol na sagot nito sa kanya.
"Nauubos na ang sabon babe, yong dibdib ko lang ang nasasabonan mo." hagikhik niyang sabi sa asawa.
"Who cares? Do you?"
"Well, not at all."
"Good." Because i like what i'm doing right now." It makes me so horny."
"By all means." Do as you please hubby." Knock yourself out." She sounds like a horny cat when she said it. It's obviously she's seducing him more.
"I will love. And we should make it memorable tonight. Our first night together as a married couple."
'Hindi na niya sinagot ang asawa. Humarap siya dito bigla at siniil ng mapaghanap na halik sa labi. He was caught off guard pero mabilis itong nakabawi. Siya pa ang nasorpresa ng bigla siya nitong kargahin kahit may sabon pa siya sa katawan. Ipinatong siya ng asawa sa sink ng banyo. Nakatalikod siya sa malaking salamin at nakaharap naman ang asawa sa kanya. Pinaghahalikan siya nito sa leeg, sa dibdib at bibig. Hinawakan nito ang kanyang dalawang hita saka ibinuka. Alam na niya ang mangyayari. Kaya mas ibinuka niya ang mga hita at hinanda ang sarili na tanggapin ang asawa. Nakahawak na ang isang kamay nito sa arouse nitong pangkalalaki. Itinutok sa bukana ng kanyang lagusan. Bago nito ipinasok ang sarili sa kanya ay siniil muna siya ng halik sa labi. Napaungol naman sila pareho ng tuluyan nitong ipasok ang nag uumigting na sandata. Ipinalibot niya ang hita sa beywang ni Matt. Para itong hinahabol ng malaking aso sa bilis ng pagkilos nito. He push in and pull hard as fast as he can, paulit-paulit. Hindi siya binigyan ng chance na makapagpahinga. Panay ang impit na ungol niya sa paglabas masok ng matambok at mahaba nitong ari sa kanya. Mahigpit na yakap lang ang sukli niya sa asawa. Ito lang kasi ang kumikilos sa kanilang dalawa. Her breathe is uneven now and so is he.
"Baby...i so love...you!" ohhhh" napangiti siya ng malaki sa narinig. Mahal na mahal din niya ang lalaki.
"I love you too...babe." Oh Darn! I love you more than my life." amin niya habang umuungol.
"Give me a child Letty." Let's make lots of them."
"Oh!"Yes!" Ofcourse." Fuck Yeah." sigaw niya. She wants kids too." Her main reason why she stayed in the Philippines. She just wanted a man who can give her a child. But instead she gained a man that can give her happiness and soon a child.
"Ohhh Yeah Matt." Drive me harder baby." sigaw niya at nagsimulang salubungin ang ulos ng asawa. "Oohhh" Oohhhh" sige pa, push harder." She lean backward and try to hold on to the mirror behind her back. But she push her hips forward para mas maabot ni Matt ang pagsasalubong nila.
"Oh babe..Fuck! so good!".. may pagkadiin ang pagkakahawak ng lalaki sa kanyang balakang. Pero hindi ito masakit, mas nagbibigay pa ito ng ibayong sarap.
"I'm coming baby...come with me." paputol-putol na sabi ni Matt sa kanya."Ohh" Matt." I....am.."
'Pareho silang nanginginig ang katawan. Hindi alintana ang pangangalay. Mas binilisan ang mga kilos. Sunod-sunod at diin na diin na pagbayo. Her toes curl when she reach her climax. Napasigaw rin siya ng malakas. Matt put his two hands underneath her buttocks and pull her closer to him. Habol ang hininga nito na niyakap siya ng sobrang higpit.
"I love you baby." bulong nito sa kanya.
'Niyakap din niya ang asawa ng mahigpit sabay sagot ng..."Mas mahal kita and thank you for loving me back."
🌸🌸🌸🌸 WAKAS!🌸🌸🌸🌸
May prologue pa po! 😉
YOU ARE READING
Sexy Leticia ( Completed )
Short StoryLeticia Three words to describe her " Goddess of Beauty " That is what everyone had to say to her. Boys loves her while girls hate her to moon and back. But she doesn't care at all. She do whatever she wants to do in her life. It's her fucking life...