Sexy Leticia---Nine

17.1K 413 6
                                    

Tanghali na sila nagising na dalawa. Mas nauna si Letty na bumangon. After nila sabay na maligo, nag tungo na si Matt sa kusina at nagluto ng pananghalian nila.

'Pabalik-balik naman siya sa paglalakad. Pupunta siya sa may closet at babalik na naman sa kama saka maupo. Gusto niyang sumigaw para kumalma kahit konti. Narinig niya na nag vibrate ang kanyang cellphone sa ilalim ng kama. Kinuha niya ito at tinignan ang text.

"Meeting will start in an hour." Crap! She almost forget about it.
Move it to two oclock sharp reply niya sa text na natanggap.
Hindi na siya nag dalawang isip na lumapit sa closet. Tinignan niya ang ilalim ng damit ni Matt ng mahanap ang hinahanap ay may inilagay siya doon. Saka ibinalik niya ito sa dating puswesto. Tamang tama naman na naka balik siya sa kama ng marinig niya ang papalapit na yabag ng binata. Then the bedroom door opened.

"Hi babe, brunch is ready." Kain na tayo." Lumapit sa kanya si matt at hinalikan siya sa labi. Napapikit naman siya ng magtagal ang kanilang halikan. I think i'm falling for you Matt, deep and hard. Sabi niya sa isip.

"Hmmmmm...lets eat, i'm hungry." sabi niya between their kisses. Nauna pa siyang naglakad palabas ng bed room. Naiiling na sumunod sa kanya ang binata.

'Halos hindi rin niya malasahan ang kinakain. Kahit alam niyang masarap ang pagkaka adobo ni Matt sa manok.

"I thought you were hungry?" Hindi mo ba nagustuhan yong lasa?" worried ang mukha nitong nakatingin sa kanya. Umiling siya at ngitian ang lalaki.

"I can't eat that much hon, baka tumaba ako at hindi mo na ako magustuhan." Alibi niya na kinagat naman ni Matt agad.

"Kahit tumaba ka pa babe, maganda ka pa rin. Saka hindi sukatan sakin ang pagiging sexy ng babae para magustuhan ko. I like you at yan ang totoo."

"Yeah Matt hanggang gusto mo lang ako. Magkaiba ang gusto sa mahal." Hanggang sa isip pa rin niyang sabi.

"Thanks hon." Anyway i have to go to a friend house today." Babalik ako agad." Paalam niya.

"Hah? Aalis ka? Samahan na kita pumayag naman si boss na mag off ako ngayon eh."

"Kaya po pinag off kita ngayon para lutoan mo ako ng napaka sarap na dinner mamayang gabi. Saka gusto ko yong candle light dinner." Can you do it?"

"Anong oras ka uuwi?"

"Basta maaga akong uuwi, mag aantay ka diba?"

"Simpre!," magre-review nalang din ako. Malapit na finals namin."

"See? You can just relax and study. Uuwi naman ako agad." Tumayo na siya at hinalikan sa labi ang binata. Hindi siya pinakawalan agad nito. Ninanamnam niya ang sarap na dulot ng halik nito.

"I will wait Babe." sabi nito sa kanya ng pakawalan na siya ng binata. Ngitian niya ito at saka naglakad palayo. Ang bigat sa dibdib, nasasanay na kasi siya na walang ginawa kung hindi maghintay kay Matt sa gabi-gabi. Mabilis siyang lumabas ng apartment at pumara ng taxi na dumaan.

'Nang dumating siya sa kanyang bahay ay nakahilara ang mga katulong sa labas. Taranta ang lahat ng makita siyang pababa ng taxi na sinasakyan. Late na ng patakbong sumalubong sa kanya si Mr. Mariano nakababa na siya sa taxi. Taas noo siyang naglakad papasok sa loob ng malapalasyong niyang bahay.

'Binati siya ng lahat, kung dati wala siyang pinapansin ni isa sa mga katulong. This time tumigil siya sa gitna at nag good afternoon sa lahat saka siya tumuloy na pumasok. Nakasunod sa kanya si Mr. Mariano ang head male butler niya.

"Prepare the car, I'm going to the office."

"Yes Miss. By the way your mom called many times. She wants you to call her ASAP.

Sexy Leticia ( Completed )Where stories live. Discover now