Chapter twelve 😊
"Matt......"
"Letty...."
'Ilang dipa lang ang layo nila sa isa't-isa. Titig na titig si Matt kay Letty gayon din ang dalaga sa binatak. The emotion in their eyes is so visible. Parehong nagpipigil ng damdamin. Parehong naghihintay sa kung sino ang mauunang kumilos.
'Si Letty ang unang bumasag ng katahimikan.
"Ahmmm...what brought you here?" nauutal pero buong tanong ng dalaga."Nakita ko to sa ilalim ng kama." sabay taas nito sa cellphone na hawak. Napatingin ang dalaga sa kanyang cellphone. Tapos balik sa mukha ni Matt na nakatitig pa rin sa babae. Ang lakas ng kabog ng kanyang dibdib. She didn't know that, she missed him this much na parang sasabog na ang kanyang puso sa saya na nakita lang ang binata.
"Aww.. yeah," i left----" hindi na natapos ni Letty ang sasabihin sana ng inilang hakbang lang ni Matt ang pagitan nila at nilamukos agad siya nito ng halik. Hawak siya nito sa beywang, napaatras ang dalaga hanggang sa wala na itong maatrasan. Imbes na itulak ang binata palayo ay inilagay pa nito ang dalawang kamay sa batok ni Matt at nanguyapit. Sinuklian nito ng kasing init ang halik ng lalaki. She even wrapped her left legs around him. Matt pinned her to the wall. They both instantly burning up by the desire they felt for each other. No one dare to talk, mga katawan, labi at mga kamay lang nila ang nag uusap. It's like they were out of time, and need to do it quick and fast.
"Hahhh... Oh Matt!" hingal na anas ni Letty. Pareho silang habol ang hininga. They were kissing torridly na halos makalimutan nalang nila na kailangan pala nila ng hangin.
Letty is wearing a COLROVIE white laser cutout off the shoulder ruffle dress with long sleeves. Kaya madali na lamang natanggal ni Matt, ng hilahin nito pababa ang suot ng dalaga. Agad bumulaga sa harapan ng lalaki ang dalawa nitong alaga na walang suot na bra. Napasinghap naman si Letty ng dakmahin ng isang kamay ni Matt ang isa niyang dibdib at sipsipin naman ang kabila. He pulled her undies down and she helped him. Saka naman nito ibinaba ang sariling zipper ng pantalon at inilibas ang galit na galit nitong alaga. Tumutusok-tusok ito agad sa ibabaw ng kanyang puson. She is God damn wet as hell. Matt touched her mound and right into her clitoris. He stroked his palm hands into circle. Napaliyad at napaungol siya ng malakas, sensation rushed tru her veins. Napakapit pa tuloy siya ng maigi sa binata. Her knees are shaking and will collapse soon.
"I want you now baby." anas na bulong ng lalaki sa kanyang may tenga. He licked her earlobe and sucked her piercing ear.
" Oh Matt...Matt...yes baby, yes...I want you inside me and fill me with your hot semin." parang nagdedeliryong sagot ni Letty sa binata. He enthrusted hard and rough on her without saying a word. Napakapit ng mahigpit si Letty sa leeg ni Matt. Her one legs is still wrapped around his waistline.
'Matt started to move in and out of her. Their eyes were closed and both moaning so loud. Pinanggigilan ni Matt ang leeg ng dalaga. He sucked and licked it. He's making sure na may marami at malalaki ang hickeys nito mamaya. Wala naman siyang naririnig na reklamo galing dito. Hinawakan niya ang beywang nito and pulled her up. He supported her behind. Nanguyapit pa itong lalo sa kanya. Walang patid naman ang kanyang pag ulos ng malakas at mabilis. Sagad na sagad, nakakapagpanginig ng laman ang sarap na hatid ng kanyang ginagawa.
YOU ARE READING
Sexy Leticia ( Completed )
Short StoryLeticia Three words to describe her " Goddess of Beauty " That is what everyone had to say to her. Boys loves her while girls hate her to moon and back. But she doesn't care at all. She do whatever she wants to do in her life. It's her fucking life...