Samantha Queen's POV
"You liked it, sir?" I said with my sexiest voice while playing with his dick.
"O-oo Queen! You're really great in sucking dick! Remove these and I'll fvck you!" Pagsusumamo ng lalaking ito habang siya ay nakapiring at nakatali ang mga kamay at paa.
Ngumisi ako. Sinakyan ko ang pagmumukha niya.
"Lick it." I commanded him. I won't let him feel the pleasure he wants.
Papasakitin ko ang puson mo.
I am the Queen. I do not follow commands from anyone. Ako ang masusunod.
I did fvck him. But I did not let him cum.
He already enjoyed deep throat, sumusobra na ata siya kung lalabasan pa siya.
Kahit kailan hindi ako nagpatapos ng lalaki. Why? Because I want them to never forget Queen who loves sucking and riding a dick but never let them use her.
Nagbihis na ako matapos makaraos. I get his wallet and took all his money. Nilayasan ko siyang ganoon ang itsura. Nakapiring at nakatali ang mga kamay at paa.
He kept on calling my name but I just kissed his dick before I left.
That's what makes them want me more.
Magaling ako sa kama. But I don't like seeing a man fvcking me.
Kaya ganito ang ginagawa ko sakanila. Ayokong makita silang nag-eenjoy.
Sorry not sorry.
I promised myself before that I would never let anyone to use my body AGAIN.
I am the one who will use guys.
I love seeing them suffer.
I love to see them get crazy like a mad dog who cries and barks to their owner for treats.
They will hunger for my Love.
But they will never be satisfied...
°°°
Keisha's POV:
Sinasabayan ko ang tugtog na 'shape of you' ng isang medyo sexy dance. Inutusan lang ako ng boss ko pumunta dito sa stock room pero hindi ko napigilan sabayan ang tugtog.
Napapapikit pa ako habang sinasabayan ng pagindak ang kanta. Dalang dala ako. Siguro dahil ngayon na lang ulit ako sumayaw.
Ewan ko ba pero napapa-fierce ako at kagat labi sa ginagawa kong pagsayaw. Sinasabayan ko pa ito ng paghawi ng buhok ko at paghaplos sa katawan ko.
Para akong nangaakit sa ginagawa kong sayaw. Pero sigurado akong walang maaakit dahil hindi ako kasing hot ng iniisip niyo. Para akong ewan dito na nagsasasayaw.
"Naman oh! Dancer pala itong kaibigan ko!" Halos mapatalon ako sa gulat na nanlalaki ang mga matang humarap kay Ate Jaise na nakasandal sa pintuan.
"Ate naman eh! Huwag ka ngang nanggugulat" Pagrereklamo ko sa kanya habang nakakunot ang noo.
"Ako pa nanggugulat? Eh ikaw nga nakakagulat jan! Ang galing mo palang sumayaw di ka nagsasabi!" Sabi niya na may pagtapik pa sa balikat ko habang ngiting ngiti.
BINABASA MO ANG
The Queens
RomanceSamantha Feral, the Wild Queen, every guy is falling for her sexiness and hotness. Kei Ashley Samantha Vidal, the Queen of Pain, she owns all the pain in the world with all of her bad experiences in life. How will Kei Ashley overcome Samantha's worl...