¤¤CHAPTER FIVE¤¤

21 3 0
                                    

《《《Again kung may naencounter man po kayong mga typos..and wrong grammars.. sorry na agad!!♥♥♥》》》

Pagpasensyahan niyo na rin ang mabagal na update, busy lang si Author kasi magtatapos na po ang klase at madaming pinapagawa ang mga professors namin Kaya pasensya nah!!! Hahahahaha

By the way, continue READING

♥♥♥mashevile♥♥♥

*******

[Aeroll Santiago]

Pfffft.. Their faces was priceless. .Hahahahaha.It was like they both saw a ghost in the middle of daylight!!

Sino ba naman kasi ang hindi magugulat kung tinawag mong babe ang kliyente nyo diba.

Siraulo din kasi tong si Mark kanina pa ako nagtatanong kung saan ba kami pupunta at sino tong magiging kliyente namin hindi naman ako sinasagot. Ayan tuloy! Hahahaha

Pero bakit si Laine yung nandito? eh si Ate Yhuri ang may ari nito ah!

Maybe your confused on what's happening right now, Actually, Ate Yhuri is my cousin sa mother side. Kaya nga muntik ko ng masigawan tong kumag na'to kanina eh natigil lang. kung sana sinabi niya ng maaga oh edi sana hindi siya kinabahan kanina..tsk.tsk.tsk

And why did I call Laine such an endearment awhile ago? Well, it's for you to find out! hahahaha

Tss. Mukhang maswerte lang ata talaga siya dahil hindi si Ate Yhuri ang makikipag-usap sa kanya. kung hindi baka hindi na siya makapagsalita sa kaba at mas mabuting umaatras na lang...

"o_O Magkakilala kayo?" Tanong samin ni Mark na ngayon ay litong -lito na base sa reaksyong makikita mo sa mukha niya.

"No/Yes" Aba't!! Wow! Ako pa ang hindi niya kilala!!? Talaga nga naman oh.Mga nagagawa ng kabitteran..Hahahaha.I was just kidding.

Tiningnan lang ulit kami ni Mark na animong nagtataka sa mga naging asta namin, ngunit ang pinagtataka ko lang ay nang muli niya akong balingan...

Ok na sana pero parang may ibig sabihin ang mga tinging ibinigay niya sakin.

Huling sulyap sa mga taong papanaw..

Aisshh.. Kung ano ano nanaman yang iniisip mo Aeroll magtigil ka na nga.

"So, Are you both the Architect, Mr. Verrnabe---"

"Yeah" pagtatapos ko sa sasabihin niya. Bakit may inaasahan pa ba siya? Bakit ano ba sa tingin niya ang ginagawa namin dito? Tatambay?!

Tss. Utak nga naman..

"Very well then, You may now start stating your plans "

"Grabe ka naman Laine, di mo man lang ba kami aalukin ng maiinom.Tsaka mga plano agad! Di pa nga nam---"

"Will you shut your mouth up! I'm not talking to you! And you came here for some business stuffs not for food tasting! " Aisshh.. Nakakainis talaga tong babaeng to. Naku talaga!! Akala mo di babae sa lakas ng boses eh. Ano pinaglihi sa megaphone. ?!

"Sorry for his actions, By the way I'm Mark Delmaño from V. Architectural firm, supposed, you're Ms. Yhuri Sar--"

" Nah. I'm Laysalaine Decastro.And in behalf of her presence I'll be the one who'll take her part."

"I think we're in the same situation here. I'm also taking someone's part too."

"Oh I see. So might as well start now."

Dawn of HeartsWhere stories live. Discover now