[Jaezhel]
( Kailan ba yung opening ng bago mong branch?)
"Three months from now."
(Okay. Sige nak, uuwi kami dyan.)
"Yeah. Sure! I'll hang this up now. Just take a good care of yourself okay."
(Sige ingat din. love you nak.)
I was busy sorting some files, ng tumawag si mama. For some unknown reason I just felt exhausted in my office. And just right in time, the café was about to close so I decided to head my way out and bring some office works with me.
God knows how damn I miss her. Kung bakit pa kasi kailangang kasama pa sila ng walang kwentang lalaking yun.
Don't get me wrong pero kasi nung nasa poder pa ako ng lalaking yun wala na siyang ibang ginawa kundi gawing impyerno ang buhay ko.
Kaya masisisi niyo ba ako kung pagkamuhi na lang ang nararamdaman ko sa taong yun.
For him I'm such a waist of time and a f*ck*ng trash.
He didn't even recognize nor consider me neither his child nor his family. So now, the feeling is mutual, I already cast him off in my being.
Whatever anyway..Like who cares..!
* 1 message receive *
From: Laysalaine
Jae, gustong makita nung firm team yung venue para daw makapagset na sila ng plans and designs
Sana lang talaga matino yang napili mo kung hindi ikaw rin mismo ang magsisisi.
Pagkabasa ko sa message niya, pinalipas ko muna ang dalawang oras bago mag reply.
Why?! Any problem with that? That's what you called mind your own business okay!!
To: Laysalaine
Just forward the no. immediately
Nilapag ko muna sa side table yung phone saka dumiretso sa banyo. I need some refreshment.
I took a quick bath, Cloth myself and head straight to check if Laine pay me some messages.
What the ??!!!
Walang message kahit isa. Talaga nga naman... Maghintay ka talaga..
*******
[Rye]
Haiisssstt!!!
5:43 am
Bwiset yan...!!!
Pag minamalas-malas ka nga naman oh. Ito ang mahirap pag magaling ka sa isang bagay eh, ikaw palagi ang nakikita. Ikaw yung hahanapin. Walang pahinga dre!!!
Biruin mo 01:08 ka na natulog para matapos mo yung ibang design para sa mga past clients mo tapos ngayon naman kailangan mo'daw' gumising ng 5:30 para hindi malate sa bago mong kliyente... Takteng buhay yan..
Oh so heto nga. Dapat 7 pa gising ko eh.
Makaligo na nga lang..
After 38 minutes
YOU ARE READING
Dawn of Hearts
Teen Fiction'Nothing hurts more than realizing she meant everything to you but you meant nothing to her' - Rye Kaedenn Diavejo 'Promises may be mean everything, but after they are broken your sorry means nothing' - Yhuri Jaezhel Sarmiento ¤¤" Maybe it's not alw...