Chap 8:

3.4K 177 5
                                    

Sau khi bữa học kết thúc, Taehyung đứng đợi Jung Kook ngoài xe , Jung Kook không quan tâm mà leo nhanh lên xe. Taehyung sau đó cũng bước lên xe. Trên xe bầu không khí im lặng bao trùm . Và người luôn phá tan bầu không khí căng thẳng này là quản gia Lee .

-Cậu chủ Taehyung, bà chủ có bảo tôi hỏi cậu là sinh nhật cậu muốn tặng gì?

-Cái gì cũng có rồi nên không quan trọng. Có hay không cũng được, quan trọng là ở tấm lòng. Không có quà cũng không sao. Cứ tổ chức sinh nhật như bình thường.

-Vâng cậu chủ , mà cậu muốn mời ai?

-Tôi mời ai chả được.

Jung Kook quay đầu nhìn cửa kính xe, không nói gì, nghe Taehyung và bác quản nói trong đầu cậu không hỏi suy nghĩ:"Đúng là con nhà giàu, đến quà sinh nhật mà cũng không cần". Taehyung quay sang nhìn Jung Kook thấy cậu không nói gì liền quay mặt đi.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Tối đến, Taehyung đi chơi bowling cùng Eun Woo. Sau khi hai chàng thiếu gia chơi chán rồi họ liền ngồi xuống ghế lau mồ hôi mà nói chuyện:

-Taehyung mai sinh nhật đúng không?

-Ừm.

-Mà cậu có định mời Jưng Kook không?

-Cậu ta đang ở nhà mình, nếu mình không mời cậu ta , cậu nghĩ mẹ mình sẽ để yên chắc.

-Nếu là cô Kim thì chắc chắn sẽ không để yên đâu. Mà không biết cậu ta sẽ tặng gì cho cậu nhờ?

-Mình cũng không biết. Mà chắc không có gì to tát đâu, cậu ta làm gì có tiền. Tuy mẹ mình có đưa cho cậu ta một thẻ tín dụng nhưng cậu ấy không bao giờ sử dụng. Hôm bữa đi sửa xe ở tiệm gần khách sạn nhà mình, mình gặp cậu ta đang làm việc tại đó.

-Vậy sao, vậy để mình mua quà cho cậu ấy!

-Lee thiếu gia, từ bao giờ mà cậu lại hay lo chuyện bao đồng vậy!

-Nhưng..nhưng

-Không nhưng nhị gì hết, kệ cậu ta. Ta đi thôi.

Nói rồi họ chơi tiếp

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau khi đi chơi về, Taehyung đi đến trước phòng Jung Kook , gõ cửa phòng cậu

"Cốc cốc"

Taehyung hôm nay tự nhiên gõ cửa là do anh nhớ lời cậu nói lần trước , đi vào phòng cậu là phải gõ cửa.

Jung Kook ở trong phòng đang đọc sách nghe thấy tiếng gõ cửa liền nói vọng ra

-Mời vào.

Taehyung ở ngoài nghe thấy vậy liền mở ở đi vào. Thấy anh , cậu ngạc nhiên nói:

-Là anh sao? Tôi còn tưởng là cô Kim chứ. Mà anh đến phòng tôi có gì không?

-Tôi muốn nói với  cậu về việc mong cậu rời khỏi nhà này! Tôi sẽ đưa cho cậu một số tiền để cậu thuê nhà nơi khác.

-Vậy thì tôi sẽ rời khỏi nhà này. Nhưng tôi chỉ có một mong muốn là để tôi được tiếp tục học ở trường Bighit được không?

-Được.

-Còn về việc tiền bạc thì tôi coi như mượn cậu, vì hiện tại tôi cũng chưa có tiền để thuê nhà, nhưng sau đó tôi sẽ trả lại tiền cho anh, anh khỏi lo.

-Tùy cậu.

Cậu nói xong, thì anh đi đến chỗ cậu , ném cho cậu một cái phong bì. Cậu ngạc nhiên hỏi:

-Cái gì vậy?

-Cậu mở ra đi rồi biết!

Nghe anh nói, cậu mở trong phong bì ra, bên trong toàn là tiền chắc cũng khoảng 1 triệu won gì đó. Ngạc nhiên, cậu trố to mắt ra hỏi anh:

-Anh đưa tôi làm gì?

-Cho cậu.

-Tại sao lại cho tôi?

-Coi như tôi trả tiền cho cậu về việc đã khiến cậu bị nghỉ làm tại tiệm rửa xe hôm bữa.

-Vậy tôi nhận.

-Tôi về phòng đây.

-Ừm.

Anh đi về phòng, còn cậu thì lại tiếp tục đọc sách.

--------------------------------------------------------------------------------

Chap 8 đây nha. Tự nhiên bị mất chap 8, chap 9 hôm bữa làm phải đánh lại mệt gần chết , còn thêm bị mất nhìu ý hay của chap 8 hôm bữa khiến bùn ghê lun. 

Xl m.n vì đã để m.n đợi lâu. Mong mọi người đừng bơ au, và đừng bơ fic của au nha. Cmt + Vote để au vui, có hứng viết truyện tiếp nha

[VKook] Người làm tôi tức điên lên chỉ có mình emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ