fist day

5.1K 154 4
                                    

Zeira's pov (Misaki)

Nandito kaming 4 ngayun Sa garden nag mansion... 

"anung Oras na Misha " -ako

"6:46am"- Misha

"anung Oras pa ba  tyung papasok "-xia

"mga 7:30am " -ako

"okay..  Total 7:10am naman Pasok natin eh "-shina

Ganyan talaga kami..  Gusto namin kaming 4 lagi late..

Tinanung nyu Kung anung ginagawa namin Sa garden..  Nag papahangin kami.

Nada taas ako ng puno Naka higa so Misha naka upo sa may Chairs  sa garden May mini living room kase dito Sa garden..  Pero walang bubong si xia naman..  Nag kalakad lakad  si Shina naman Mag babasa ng libro.. 

"lady zeira , lady Misha,  lady xia,  lady Shina time to eat breakfast " sabi naman ni butler Sam

Pumunta naman kaming 4   sa dining room...  Ang daming pagkain.    Sausage,  eggs,  meatloafs,  milks,  juice,  bread,  fruits, ham , bacon, at rice

Kumain ako ng ham at ng juice si Misha naman ay ang bacon and milk si xia naman sausage and coffee si Shina naman kumakain ng meatloafs and water lng.. 

Naligo narin kami.  Sa bahay..  D namin sinusuot ang mga nerds stuffs..  Hot kase kami.

Naka suot ako ng fitted black jeans na may butas butas na design at   naka sando na fitted color Red at baka jacket na color black at boots..  At..  Nag sunglasses na malaki at Makapal nilagay ko lng ang black hair Ko.

Si Misha naman ay Naka palda na hangang  tuhod mahaba - haba nga ehh..  Color blue at  naka sleeves na color white HAHAHA..  Muka talaga syang sertified nerd tapos mag jacket ng color black..  Tapos may sunglasses pa..  BWAHAHA..

Si xia naman eto..  Mangiyak-ngiyak sa tuwing titignan ang sarili  sa salamin. 

Naka palda din sya na hangang tuhod color black naman Tapos t-shirt na color pink na may Naka Sulat na I love nerds..  BWAHAHA... Tapos...  BWAHAHAA..  Tapos..  Naka jacket na color black din.. 

Si Shina  naman.  Ayun..  Wala lng.  Naka palda sya na hangang tuhod din.  Tapos..  Naka t-shirt na nakalagay na I'm a nerd Tapos Naka sunglasses na Makapal at malaki.  Nag jacket din ng color black

Soo..  Lahat Sila Naka palda..  Ako lng naka Jeans.  Ayaw Kasi nila ehh.  Parang MEDYU cool parin naman ako. 

Pumasok kami Sa school ng Naka cotse sari-sarili naming car.

Sabay sabay kaming bumaba sa car namin at.. 

"yuck!  My nerd "

"ewww.. "

"kawawang nilalang "

Pumasok  naman kaming 4 at Kung ako ang Tatanungin nyu.
Napaka laki ng school. 

Wala na akong Ora's para I describe pa ang school tinatamad na ako eh. 

"anung Ora's na Misha "-ako

"7:29"

Papunta na kami Sa classroom namin ..

10

9

8

7

6

5

4

3

2

Royal Gangster Academy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon