4 witches

2.7K 74 0
                                    

Misaki's pov

Sabado na ngayun...  Mamaya daw na 12:00 am ang dating ng mga 4 witches..   As you can see Nandito kaming 9 nila Serina, kisha, yuna, Kiel, rhix, tuan, ceo at blue sa mansion ng 4 witches kase hinihintay nlng namin Sila. 

Anung Ora's na nga ba.  10:36am

Sa Totoo lng Labag man sa kakalooban ko na mag suot ng dress Pero ginawa ko..  Para pag dumating Sila..  MEDYU gumaan ang pakiramdam nila.. 

Ayaw kase nila yung style ko..  MEDYU pang boyish daw ehh.. 
Nag suot  si yuna ng white dress at black sandals Naka lugay  din ang buhok nya...   Naka suot nung Kung anu anu Sa  ears nya at Sa leeg nya.   Necklace yung sa leeg yung Sa ears anung tawag dun..   Rings..   Ewan.. 

Tapos si kisha as always pink dress sya with black sandals at nag lagay pa ng color  sa Muka nya..   Basta may red pa nga syang nilagay sa labi nya..  Pati yung nilagay ni yuna na Kung anu anu.. 

Tapos si Serina naman na Naka red dress tapos Naka white sandals tapos mag nilagay lng sya ng necklace tapos nag Ayus ng buhok Hindi nya inipit yung buhok nya still Naka lugay ito..  Parang head band lng yung nilagay nya. 

Ako naman Naka black dress with white sandals natatapilok pa nga ako tuwing mag lalakad ako..

Si Kiel naman naka color white and blue na long sleeve tapos Naka black pants..  Si rhix na Naka neon and black naman na long sleeves tapos Naka brown pants. 

Si tuan naman ay Naka green and yellow long sleeve at  naka black pants.   Si ceo na Naka white lng na long sleeve at colored light blue na pants..  

Tapos si blue na Naka colored maroon na T-shirt Pero ang ganda ng design tapos Naka black pants.. 

Lahat kami presentableng Tignan..   Para kaming mababait na anak..   -_-+

Naka upo nga lng kami  sa living room..  Pero sobrang laki ng living room sa mansion nila ha! 

Un fair.  (。-_-。)

Naka lipas narin ang ilang Ora's at nag 12:00 am na nga..  As usual tinutupad talaga nila ang sinasabi nila..  Sharp nga Sila pumunta dito.. 

Maya Maya bumukas ang pintuan at bumungad Saamin ang 4 witches.. 

Umupo na rin silang 4  sa harapan namin..  Katabi ko lng Sila Serina, kisha yuna tapos mag katabi Sika Kiel, rhix, tuan, ceo, blue

"hello my lovely daughter..  Did you miss me "- Alexa (my mom)

The hell.. 
Miss?  I thought she didn't know what miss is. 

D ko nlng sya pinansin.  

"still the same Misaki...  You even tried to dress like that..  "- alexa

"Kiel..  Looks like your a grown up now "- Alexa.

"rhix..  Looks like your following your brothers foots steps "- Alexa

Matanda Kasi si Kiel kesa Kay rhix

"my daughter....   You look so...   So...   Redish tonight "- Liana (Serina's mom)

"still the same mom "- Serina

"tuany!!!  .. Gosh I miss my baby "-liana

"pshh ...  You look like a crazy women "- tuan

Nag pout naman si tita Liana

"Ohh..  My little fashionista..  What's up "- shine (Kisha's mom)

"nothing's up cause it's always down "- Kisha

"pshh..  Ohh .. Ceo..  Mommy missed you..  "- shine

Royal Gangster Academy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon