Misaki's pov
Nasa school kami ngayun.. Pero Hindi kami Naka suot ng uniform.. Kakausapin ko lng si Kiel at rhix Pati narin Sila ceo, tuan at blue Kung Alam ba nila ang nangyayare ngayun..
Ng biglang sila na ang lumapit.. But weird.. Kasama ni Kiel sila eli..
"you need to see this " sabi naman ni eli habang may hawak na tape...
Wala kaming Ora's para Jan.
"no... Wala na kaming--
"Alam na namin. Na nawawala ang mommy nyu. Lahat ng sagot Nandito sa tape na to "- eri
Umuwi naman kami para panoorin ang tape na yun..
And.......
What the......May apat na upuan lng kaming nakikita at naka upo Duon ang mommy namin. Walang Malay. Naka gapos..
At di namin nakikita ang nag sasalita kase Boses lng nila ang Naririnig Ko
"meico, kent, cedric, shun.. Alam kong napapanood nyu na to. Kami ang R... Ang revenge gang.. May inutos ako sainyu.. Hiwalayan nyu sila Miskai, Serina, kisha, yuna... "
"Alam kong maraming beses na akong nagpapadala ng mga threths sainyu.. Pero d namin kayo natitinag.. Kaya Kinuha namin ang mommy nila Misaki .. BWAHAHA... "
"pag Bibigyan namin kayo.. Sa February 13 ... Pumunta kayo sa hide out namin para Kalabanin kami.. At pag Nagawa nyu yun ay papakawalan na namin ang mommy nila Miskai.. Your free.."
"Pero wag na wag nyu lng ipag sasabi kahit Kanino to... Kung Hindi papatayin namin ang mommy nila... BWAHAHA.. Lagi kaming Naka masid sainyu "
"kailangan hiwalayan nyu Sila bukas.... Sa g prom... BWAHHAAH.. Galingan nyu.. Bye "
Papatayin ko sila.. Sinaktan na nga nila mommy namin sinaktan na nila kami.. At Pati mga boyfriend anu ba boyfriend o ex boyfriend..
At bahala na.. Pati Sila Meico idadamay nila. ..
"Pwede na ba natin silang sundan ngayun " tanung naman ni blue
Tumango naman kami.. Ngayun na ang February 13 Ayy. Hindi. Kaming apat lng ang pupunta m. Ayaw namin na may Madadamay pang iba
Argggg.. Balewala lng lahat ng luha Ko... Kainis.
Nag hahandaan naman kami ngayun... Anung Ora's na ba.
*12:42 am *
Parang bumalik tuloy lahat ng lakas ko...
Okay.. Inaamin ko.. Masaya ako ngayun... HAHAHA. Kase napatunayan ko na Mahala nga talaga ako ni Meico..
Kaya nyang usugal ang sarili nya para Sa pamilya ng minamahal nila...
Sapat na yun para Saakin..
"yieeeeeee.. Bumalik na Sila "- eri
Ngumiti nlng kami... HAHAHAH..
Syempre.. IpagHihiganti ko sila... Aba.Kung sino ka mang R ka.. Mamatay ka na..
Humanda ka na... BWAHAHA..
.
.
.Meico's pov
Sorry Miskai
Sorry....
Sorry talaga...Nung Nasa g prom Tayu..
"Meico Bakit MO sya kasama!?.. Lumayo ka sa impakta na yan"- Misaki
Ito na.. Kailangan ko na talagang gawin to.. ISIPIN mo.. Para sakanya din naman ang lahat ng to.
BINABASA MO ANG
Royal Gangster Academy
FanfictionI'm Misaki Liondel.... May 3 pang Kaibigan na Sila Serina vlademar Kisha melflar Yuna DELA vinya Gangster kami... Malamang nag transfer kami Sa royal gangster academy.... Yung mommy namin mag bebest friends na rin simula nung bata pa.... ...