Misaki.'s pov
Nandito kami sa garden nila. Serina, kisha, yuna, eli, eri, sassy, gabby, Meico, Kent, Cedric, shun, Kiel, rhix, tuan, ceo, at Sumama na rin ngayun itong si neon..
Ang Dami namin nuh... Hayy..
Normal day lng.. Tambay sa garden.. USAp USAp..
"Sige mauuna na kami "- ako
Gusto ko kase mag spend ng time kaming apat lng.. Hahah. Selfish ko nuh. Pero kase anu ehh.. D na kami nag kakasama ng kaming apat lng.
Tatayo na Sana kami ng..
Σ(⊙▽⊙") Σ(O_O;)Σ(⊙▽⊙") "( >△ <|||)
"k-kuya.. B-blue "- yuna
Teka.. Bakit Nandito si blue..
Sa Totoo lng mag Kasing edad lng Sila ni neon.. P-pero.. Bakit Nandito si blue.. Yung kuya ni yuna..
"anung ginagawa mo dito kuya!?! "- yuna
"surprised !! .. Miss ko lng ang sister ko "- blue
"what!?!? "- twins
Hay nako.. May Bago nanaman kaming makakasama... Arggg..
Hinayaan nlng namin na mag USAp Sila ng kuya nila. In private.. Hay nako.. Family reunion ba to.. Baka Mamaya sumunod na Sila mom.. Naku wag Sana...
Maya Maya hinila ni ceo si kisha.. Hala.. Bakit.. Family reunion nga..
Hinigit din ni tuan si Serina.. Alam ko na edi ako na yung susunod.
Ohh.. Dba.. Sabi ko na nga ba ehh..
Naiwan naman Sila Meico, kent, shun, cedric, neon, eli, eri, sassy, gabby na nag tataka.. Siguro Kung anu anu ang pinag i-isip ng mga to.... Naku ha..
Maya Maya tiumigil na kami Sa pag kalakad.. Ehh Loko Loko pala kapatid namin eh.
Iisang lugar lng naman pala ang Pinuntahan namin.. Shunga lng.
Sa Totoo lng mag kaka pamilya kami nila Serina, kisha, yuna, Kiel, rhix, tuan, ceo, at blue.. Kase Diba sabi ko sainyu yung mga single moms namin pinalaki kaming 9 na mag kakasama.. Lahat kami nag tuturingan na mag kakapatid.. Ang pinaka matanda lng Saamin ay si blue Pero moths lng. Tapos ang sumunod si Serina tapos ako tapos si yuna tapos si kisha.. Tapos si tuan, Kiel, rhix, ang pinaka Bunso namin ay si ceo..
Tuwing Pasko, bangong taon, birthdays kami kami lng ang mag kaka Sama .. And take note.
Close kaming lahat.. Lagi naming pinag tutulungan yung 4 witches ehh..
"kuya blue Bakit ka ba talaga Nandito "- yuna
"eto kase.. Pinapunta ako ng 4 witches dito.. Kase nababalitaan nila na may natatagap kayung threats and worst nabalitaan nila na napahamak na kayu ng madaming beses... "- blue
"paano "- ako
"yun din ang Di ko Alam.. "- blue
"isa PA.. Sa November 5 pupunta Sila dito Sa phillipines.. Secret lng Dapat namin to. Kaso Alam nyu naman lagi tayung nag tutulungang Mag kakapatid Diba "- blue
Tama.. Tama si blue.. Swerte ko Kaya kase nag Karoon ako ng ganitong mga kapatid. Kahit Wala kaming daddy..
"ehh.. Kuya.. Paano ba yung mission namin Pati.. Yung.. Yung.. Yung.. --
BINABASA MO ANG
Royal Gangster Academy
FanfictionI'm Misaki Liondel.... May 3 pang Kaibigan na Sila Serina vlademar Kisha melflar Yuna DELA vinya Gangster kami... Malamang nag transfer kami Sa royal gangster academy.... Yung mommy namin mag bebest friends na rin simula nung bata pa.... ...