Misaki's pov
"Umm... Ready ka na ba talaga Misaki.. Baka gusto Mo msg Palit pa tyu ng I dentity " paulit ulit ng sinasabi Saakin ni kisha to Ahh...
"Pwede ba.. Manahimik ka.. Natalo tyu Kaya ito Parusa natin " sabi ko naman with matching kamot ulo.
Gusto nyu bang malaman Kung sino kami ngayun...
Misaki Liondel turned into zeira Marqueza...
Serina vlademar turned into Misha Marqueza
Kisha melflar turned into xia DELA CRUZ
Yuna DELA vinya turned into Shina DELA CRUZ
Naka glasses kaming 4 ... Makapal na glases.. Pero d lng Basta glasses to its special gawa to ng 4 witches... Dahil dito Nagiging nerd kami. Pero kapag hinubad hot ang makakasalubong
At Sa Philippines Mag kapatid pa kami ni Serina.. Sila Kisha at yuna naman ang magkapatid ...
Sumakay na kami Sa plane... Papuntang Philippines... Hay nako... Teka... Pwede bang pumasok ang mga nerds Duon sa school na yun....
Binasa ko naman ang school premises...
At ang Naka lagay.... Basta isa Sa mga gangsters family.... Kahit sino Pwede sumali..... Ibig Sabihin kahit anung Itsura mo Pwede ka Basta gangsters ka...
Ibigsabihin magiging gangster nerds kami..... What the....
********
"Umm... Zeira... Gising na.. "
Huh?? Sino si zeira--
Ayy ako bga pala yun Sa phillipines... Takte naman.."kanina PA kita Ginising ha! " Sigaw naman ni Serina na ngayun ay si Misha na.
"Oo na.. Halika na Misha. " -ako
"Tawagin Mo akong ate anu kaba"- Misha
(ngayun Sa mga pov gagamitin ko na ang mga names nila Sa phillipines... )
"Tss.. Dream on baby "-ako
Umalis na lng ako.. I mean nauna na ako... Aba.. Pag papanggap lng naman to Ahh.. Kapal nya. I hambalos ko sakanya tong maleta ko eh..
****
Hay Nandito na kaming 4 sa bahay namin..
Bukas na pala yung pasukan namin...... Nakaka tamad.... Mag papa late nlng kami... That's the gangster's way
"Uyyy.. Kailangan natin Sanayin ang sarili natin na Tawagin Tayu Sa mga names natin na bago" sabi naman ni yuna I mean Shina
"Oo na... Oo na... " sabay sabi naman ni Serina Este Misha...
May pinaskil naman si kisha na si xia na ngayun Sa may likod ng pintuan namin...
"para d natin maka Limutan.. "
Galing din ni xia nuh...
"girls... Hali kayu.. Basahin natin tong tungkol Sa royal gangster academy.." -ako
Nag silapitan naman sila.. Saakin. At Tinignan namin tong isang napaka laking paper.
Ayy.. Oo nga pala. Tinatanung nyu ako Kung anung gang namin.
Well we're the famous 4 devils sa America.. Rank one kami dun..Nakita naman namin ang rules ng royal gangster academy... May rules pala dito.
1. Wear anything you want
BINABASA MO ANG
Royal Gangster Academy
Fiksi PenggemarI'm Misaki Liondel.... May 3 pang Kaibigan na Sila Serina vlademar Kisha melflar Yuna DELA vinya Gangster kami... Malamang nag transfer kami Sa royal gangster academy.... Yung mommy namin mag bebest friends na rin simula nung bata pa.... ...