neon vs meico

3.1K 86 0
                                    

Misaki's pov

Nag ka bati bati nanaman kaming 8 ... Hay nako.. Dapat nga kaming dalawa lng na meico ang nag aaway.. Nadamay lng Sila Serina ay yung iba pa.

Pag uwi namin Sa school nag papa party Sila eli at eri sa mansion nila. Kase daw nag kabati na daw kami..

May kailangan pa akong gawin...
Aba.. Akala ba ni jeny nag papa Api na ako sakanya... Weird nga Kung Bakit di ako nakalaban sa Kanya nung buhusan nya ako ng tubig.

Dahil sguro si Meico yung pinag uusapan...

Pero gaganti ako Kay jeny.. D Pwedeng Ganun-ganunin nya lng ang isang reynang katulad ko.

Humanap nga pala ng bagong mga alalay yang si jeny.. Kase naman nung natalo namin Sila Sa banda. Halos mag Wala sa galit Si jeny....

Kaya Ayun nainis sya Humanap ng iba....

*******

Nandito na kami ngayun sa school pinauna na namin Sila Meico... May Gagawin PA kaming bussuines...

Nag hihintay talaga kami sa hall way.....

Maya Maya nakita kong dumaan na si jeny at yung Bago nyang mga alalay... Tss... Stupid..

Ohhh.. Bakit dinaanan nya lng kami.. D ba nila kami guguluhin..
Hinarangan naman namin Sila. . Aba.. Para malaman nila na Mali ang binabanga nila...

"what do you want!? "- jeny

"I want your head "- ako

"anu bang pinag sasasabi mo"-jeny

"Diba Binuhusan mo ako ng tubig kahapon.. Well ....so rude of me if d kita papaliguan ngayun.. "- ako

May hawak kaming apat na tag aapat na Itlog..

Lumapit naman kami sakanila. Steady lng Sila.. Wow. Behave.

Maya Maya ay pinisa ko na ang isang Itlog sa NOO nya..

"Una napaka landi mo"- ako

Pinisa ko naman ang pangalawang sa dibdib nya..

"pangalawa ang yayabang nyu Wala naman pala kayung Palag Saamin"- ako

Ang pangatlong Itlog mamma ay pinisa ko Sa batok nya..

"pangatlo matuto kayung gumalang sa mas Nakaka GANDA. Sainyu "- ako

At ang pang apat ay Binato ko sa pinaka precious sandals nya.

"pang Lima.... Di nyu ba Alam.. Mas bully kami kesa sainyu.. Now go and run"- ako

Tapos nun pinang bababato narin nila Serina yung iba nyang kasama...

Aalis na Sana Sila ng may mag buhos ng water at flour sa kanila sa taas ng pintuan...

Hulaan nyu Kung sino... Walang iba Kung di ang twins, sassy, gabby... BWAHAHAH..

*flash*

*flash*

*flash*

ang Dami ng tao.. Pinag Pinicturan Sila... Yan ngayun ang mapapala nyu.... Wag kayung Mag alala.. Kase di kami masamang tao mas lalong di kami Mabait.

Gets..

Maya Maya dumating si neon...

"Misaki... IKAW ba gumawa nan"- neon

"sa tingin mo"- ako

"itigil nyu na Yan.. Tama na.. Nadala na Yan"- neon

Bigla naman akong hinigit ni neon... Papunta sa labas...

Royal Gangster Academy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon