Misaki's pov
12: 03 am..
Papaalis na kaming 20 .. Yup.. Sasakay kami sa isang van.. Sa katunayan kela meico yung car ..
Ang bussuines kase nila Meico ay Sa cars at Sa airlines din tapos Kila Kent wine industry tapos cruise tapos Kila Cedric resorts at shooes tapos Kila shun Parehas schools and house and lot's.
Malaki naman itong van na to...
Okay mag hihintay lng kami ng mga 3 hours..hintayin Mo kami French Riviera....
**********
Naramdaman ko nlng na huminto ang van...
Yey! Nandito na tyu...
Pag baba namin... Syempre Wala pa kami talaga Sa loob ng French Riviera...
Pumasok naman kami at sumalubong Saamin ang mga babaeng mga Naka two piece .. Pshh.. Mas maganda pa katawan namin...
Bleh.
Nakita naman namin na tingin ng tingin yung mga boys..
Aba...
Piningot ko ang tainga netong Meico na to..
"Hoy.. IKAW lalaki ka.. Mukang Sarap na Sarap ang Mata Mo Ahh.. " - ako
"a-aray ko.. B-bitaw n-na darling... "- meico
Nakita ko namang Piningot din ng ibang mga babae ang tainga ng mga boys...
Pumunta na Muna kami Sa hotel.. Kainis gusto ko nga Sa isang room dalawang tao.. Yun ang Kinuha naming room...
Malaki din ang hotels nila..
Ang kasama ko Sa room. Ko ay si Serina... Syempre... Sila Kisha at yuna naman ang magka Sama tapos sila jeny at amira tapos sila eri at eli tapos sila Meico at Kent,cedric at shun Tapos Sila Kiel at rhix tapos sila tuan at ceo. Neon at blue...
Pag Pasok na pag Pasok na naman namin Ni Serina sa room namin humilata ako..
"Uyyy!! Misaki.. Diba Mas sexy naman Tayu kesa Sa nakita natin doon "- Serina
"Hoy! Serina wag Mong Sabihin na insecure ka Sa mga babaeng nakita natin " - ako
"h-hinde noh!! Maganda ako! "-serina
Tapos pumasok sya Sa cr.. I tatry nya na daw agad yung two piece nya..
Sa Totoo lng Syempre Alam ko naman na magaganda ang mga babaeng yung kanina Pati sexy they got the body and looks..
But they don't have the heart of our man. So better to have looks that the heart...
Aanuhin PA nga ba ang kagandahan Kung d ka naman talaga Mahal ng Mahal mo..
Sayang lng Diba... BWAHAHAH.
Kaya sorry Sila..
Pag labas naman ni Serina sa cr.
"how do I look " - Serina
Naka red two piece sya... Kitang kita ang pag ka puti ng skin nya.
"Ummm.. Okay naman.. " - ako
"IKAW din Bilis try mo na yung two piece MO.. " - Serina
Okay..
Tinary ko naman yung akin.. Kaso Mamaya Mag sosoot ako ng maiksing short.. Ayaw ko kaseng mag pa*ty lng.. Alam nyu na.
BINABASA MO ANG
Royal Gangster Academy
FanficI'm Misaki Liondel.... May 3 pang Kaibigan na Sila Serina vlademar Kisha melflar Yuna DELA vinya Gangster kami... Malamang nag transfer kami Sa royal gangster academy.... Yung mommy namin mag bebest friends na rin simula nung bata pa.... ...