Jimin's POV
Andito kami ngayon sa Park at naggagala kami ng aking banda. Kami ang BTS. Okay ipapakilala ko na ang sarili ko
Ako lang naman ang pinakagwapo at pinakamacho sa aming lahat. Kaya lang kinulang sa height. Okay eto na ako si Park Jimin. I'm D'Ultimate Jammer."Hey Jimin. I don't give a swag. Lalo na sayo dahil pandak ka!". - sabi sakin ni Gilagi. Este ni Suga, yeah It's Min Yoongi D'Ultimate Swagger.
"Kkukkukakakuka? Kkukakakkuka?" - rinig kong sambit ni Alien. Ano daw? Okay mukha siyang tumbulerts. Siya si Kim Taehyung ang aming kengkoy na Alien.
"Yah! Tigidig tigidig tigidig!" - kabayo ba talaga yun? O si Hoseok lang? Okay siya si Jung Hoseok ang aming kabayo.
"Oy kayo?! Tignan niyo itong pink na damit. Bagay ba sakin?" - pacute na tanong samin ni Seokjin. Bakla ba talaga tong hyung namin? Yeah. Siya si Kim Seokjin ang aming Pink Princess. Motherrrr!
"Jimin?" -pagtawag sakin ni Namjoon.
"Yeah?"
"You got no jams!" - sambit niya. Asdfghjkl! Parang sila meron. Siya si Kim Namjoon tumatayong tatay namin. Sana nakuha ko yung height niya.
"Ilong ilong ilong ilong. Mata" - sambit ni Jungkook habang nakikipaglaro kay Gilagid/ Yoongi.
"Ilong ilong ilong ilong ni Jungkook malaki" - sabi naman ni Suga dito at saka sila naghabulan.
Siya si Jeon Jungkook The Golden Nose Maknae."Jiminnie halika na rito magiikot pa tayo. Baka bigla akong sugurin dahil sa kagwapuhan ko" - sambit ni Hoseok. Diyusko bakit ang hangin dito! Take me to the air!
"Aga mo magjoke!"
"Baon mo na sarili mo. Tulungan kapa namin" - sabi naman sakanyan ni Taehyung.
"You don't deserve my swag. And I will not give you a shit! Titirahin kita gamit tong gilagid ko!" - sabi naman ni Yoongi hyung.
"Shine bright like a diamond"
Sumama nalang ako sakanila at tumayo na ako. Pero hindi pa man din kami nakakalayo may nakapukaw ng pansin ko!
Ang ganda niya! Sobra pero mukhanv masungut. Hahayaan ko na nga lang muna.
"Oh tara na let's explore the wolrdddddd!" - sabi ni Taehyung.
"Bulol!" - sabay sabay na sabi namin sakanya.
"Oy Seokjin hyung! Tignan mo yung pitong babae na nasa stand ng cotton candy ang gaganda!" - sabi ni Hoseok.
"Wala akong pake mas maganda ako sakanila. Hmmpt!" - sabi ni Seokjin.
"Wow are we on heaven?"
YOU ARE READING
A Love That Possible To Exist
FanfictionHey guys. I'm back I just want to tell you na ito na ang account ko at wala na yung una. Nakakaiyak! Wala eh walang permanenente sa mundo. No one stays forever! Eme. So irerevised ko nalang po yung story ko. Salamat sa mga sumuporta. 사랑해 -Jeanita...